Hot of The Day 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

1,261 views

 

        ถึงเวลากับข่าวร้อนๆ รอบวันกันแล้วนะครับ แต่ก่อนอื่นคงต้องขอแสดงความยินดีกับพิธีเสกสมรสของเจ้าชาย วิลเลี่ยมและ เคท  มิดเดิลตัน ซึ่งก็คิดว่าหลายๆ คนคงเฝ้าติดตามชมพิธีนี้เหมือนประเทศอื่นๆ ทั่วโลกนะครับ  เห็นพิธีแต่งงานนี้ก็อยากจะแต่งบ้างเหมือนกันนะครับ ^^  แต่ยังหาคนแต่งด้วยไม่ได้เลย   วกกลับเข้าเรื่องของเราดีกว่า ไหนๆ วันนี้ก็เป็นวันดีแล้วผมก็เลยจัดข่าวร้อนๆ ให้เพื่อนๆ กันเต็มที่ไปเลย จะร้อนจะฮ๊อต ขนาดไหนไปชมเลยครับ  

อันดับ5
LaTale : กิจกรรมแจกไอเทมอิโมชั่นให้กับผู้เล่นเกม LaTale
http://www.compgamer.com/home/?p=96201

Point Blank Uptown สมรภูมิใหม่ล่าสุดจากโหมดไดโนเสาร์
http://www.compgamer.com/home/?p=96480

     ควบกันมา 2 เกมเลยกับกิจกรรมของเกม LaTale ที่เอาใจเพื่อนๆ เกมเมอร์ทั้งหลายแค่ตอบคำถามก็ได้ไอเทมไปใช้กันฟรีๆ แต่มีจำนวนจำกัดนะคัรบไม่รีบนี่ อดแน่ๆ และอีกข่าวหนึ่งคือการอัพเดทแผนที่ใหม่กับอีกหนึ่งความสนุกครั้งใหม่ ณ สมรภูมิใหม่ล่าสุดจาก Point Blank ที่จะทำให้ช่วงกลางคืนอันเงียบสงบ กลายเป็นคืนแห่งการล่า และการสังหาร อันเต็มไปด้วยเสียงกรีดร้องแห่งความน่ากลัว

อันดับ4
DotA 6.72 โหลดได้ที่นี่ พร้อมข้อมูลทั้งหมดแบบแปลไทย
http://www.compgamer.com/home/?p=95521

            ตอนนี้ DotA 6.72 แผนที่ตัวล่าสุดของ DotA ได้อัพเดตมาแล้ว ความเปลี่ยนแปลงในเวอร์ชั่นนี้มีมากมายชนิดว่าพลิกโฉมการเล่นไปเลยทีเดียว ในเวอร์ชั่นปัจจุบันสมดุลการเล่นที่เราเคยรู้จักจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง มีฮีโร่หลายตัวที่โดนปรับสมดุลจนการเล่นเปลี่ยนไปจากเดิมมาก และที่สำคัญคือการมาถึงของสิ่งที่ผู้เล่นหลายคนรอคอย นั่นคือ ฮีโร่ใหม่ และไอเทมใหม่นั่นเอง

อันดับ3
มันส์เกินคาด สงคราม KNO War ช่วง Alpha Test จนต้องเปิดเพิ่มอีกรอบ

http://www.compgamer.com/home/?p=96239

ทาร์ ทา รอส อัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ 4 พฤษภาคมนี้
http://www.compgamer.com/home/?p=96390

      อันดับ 3 ก็ กินกันไม่ลงครับ ฉลองให้กับพิธีเสกสมรสจริงๆ ทั้งความร้อนแรงของเกม KNO ที่ระบบสงครามไม่แพ้ชาติใดในโลกเลยจริงๆ  และเกม ทาร์ ทา รอสที่จะอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ให้เหล่าแฟนๆ ได้ร่วมระเบิด ความสนุกกัน

อันดับ2
3 พ.คนี้ เพิ่มดีกรีความโหดกับสมรภูมิใหม่ และอัพเดทรางวัลแห่งสงครามก๊ก
http://www.compgamer.com/home/?p=96569

          เหล่าทหาร 3Kindoms Warriorsทุกท่านเตรียมพบกับอัพเดทแพทครั้งยิ่ง เพิ่มดีกรีความโหดกับการเปิดสมรภูมิรบใหม่ 3 สนามรบมาท้าทายเหล่าทหารกล้า พร้อมรบด้วยการเพิ่มรางวัลแห่งสงคราม ชุดเกราะใหม่ที่จะทำให้เหล่าทหารทุกท่านเทพขึ้นอีกขั้น และเตรียมลุ้นวัดดวงกับไอเทมมอลล์ใหม่สำหรับนักช็อปตัวยง 3 พฤษภาคม 2554นี้

อันดับ1
GoldenLand เปิดแน่ Close Beta พร้อมกันทั่วประเทศ 13 พฤษภาคมนี้

http://www.compgamer.com/home/?p=96427

        ENMO เปิดตัวเกม GoldenLand เอาใจคนรักแนว Web Base Real Time Strategy(RTS)Close Beta พร้อมกันทั่วประเทศ 13 พฤษภาคมนี้จุดเด่นของตัวเกมสมบูรณ์ทั้งด้านกราฟฟิคที่สวยงาม ทั้งการผสมผสานกันกับเกมแนว RPG ที่มีกลิ่นอายของยุโรป นอกจากนี้ตัวเกมยังมีฉากการต่อสู้ที่สมจริง ระบบสงครามที่ไม่เหมือนใคร และแผนที่อันกว้างใหญ่ไพศาลเพื่อให้ผู้เล่นได้ซึมซับกับความยิ่งใหญ่ของ อาณาจักรทองคำ…