ฮือฮา!! UFO โผล่เหนือน่านฟ้ามหาวิหาร ก่อนงานพิธีเสกสมรส

1,771 views

The SUN สื่ออังกฤษเผยนักท่องเที่ยวรายหนึ่งถ่ายติดยูเอฟโอเหนือมหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ แอบบีย์ สถานที่สำหรับจัดพระราชพิธีเสกสมรสของเจ้าชายวิลเลียมและเคท มิดเดิลตัน  เหตุประหลาดซึ่งเกิดขึ้นหลังมีผู้เชี่ยวชาญชี้ว่าพิธีอันยิ่งใหญ่นี้เป็นที่สนใจของสิ่งมีชีวิตนอกโลกด้วย

โดยวิดีโอที่ลงใน Youtube นี้มีความยาวราว 2 นาที 30 วินาที เป็นภาพของวัตถุประหลาดสีขาวส่องแสงวาบและเคลื่อนไหว ได้ลอยอยู่บนท้องฟ้าสี ครามปราศจากกลุ่มเมฆใกล้กับระฆังบิ๊กเบน

นักท่องเที่ยวผู้บันทึกภาพดังกล่าวโพสต์มันลงบนอินเตอร์เน็ตและเขียน เล่าว่า “ตอนแรกที่เห็นคิดว่าเป็นการกระโดดร่ม แต่มันอยู่สูงเกินกว่าที่จะเป็นแบบนั้น ลำแสงของมันเปลี่ยนรูปร่างได้และลอยอยู่เหนือมหาวิหารราว 30 วินาทีก่อนหายวับไป”

การพบเห็นวัตถุลึกลับนี้มีขึ้นไม่นานหลังจากอดีตนายทหารปลดเกษียณของ กองทัพอากาศสหรัฐฯ คาดหมายว่ามนุษย์ต่างดาวอาจมาเยือนโลกเพื่อสังเกตการณ์พิธิเสกสมรสระหว่าง เจ้าชายวิลเลียมและเคท มิดเดิลตัน

จอร์จ ฟิลเลอร์ อดีตนักบินแห่งกองทัพสหรัฐฯและผู้ก่อตั้งศูนย์ยูเอฟโอแห่งชาติบอกว่ายูเอฟโอ มักปรากฏขึ้นให้เห็นบ่อยครั้งตามเหตุการณ์สำคัญของโล กและมีความเป็นไปได้สูง ที่พวกเขาอาจบินมาสังเกตการณ์พระราชพิธีเสกสมรสด้วยเช่นกัน

โดยงานนี้จะเป็น UFO จริงหรือไม่ คงต้องใช้การพิสูจน์และวิจารณญาณกัน

——
Credit : The SUN,junjaowka