Love Beat จัดเต็ม Asian Song เพลงฮิต ติดทุกกระแส 28 เม.ย. นี้

1,324 views

กลับมาสู่การอัพเดทความสนุกกับเพลงใหม่ประจำสัปดาห์นี้ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ ขอ จัดเต็มกับศิลปินคุณภาพฝั่งเอเชียกันบ้าง บอกได้เลยว่าแดนซ์มันส์ทุกจังหวะบีทของเพลงจริงๆ ค่ะ เพราะถือได้ว่าเพลงของศิลปินที่มาอัพเดทในครั้งนี้ อยู่ในชั้นแนวหน้าของวงการเพลงในแถบเอเชียเลยก็ว่าได้ค่ะ ถ้าเช่นนั้นอย่ารอช้ากันเลยนะคะ ไปติดตามอัพเดทเพลงแดนซ์สุดมันส์ของพวกเขา ว่าถูกใจเหล่าเซียนแดนซ์ Love Beat กันหรือเปล่าค่ะ

Beast – Shock

เพลงฮิตตามคำขอ จาก 6 หนุ่มสุดเท่ห์แดนกิมจิ ที่เล่าถึงชายหนุ่มที่ตามง้อหญิงให้กลับมารักกันอีกครั้ง แม้เนื้อหาจะซึ้งกินใจ และเศร้าจนสามารถเรียกน้ำตาของผู้ฟังได้ แต่เพราะจังหวะบีทมันส์ๆ ก็ทำให้สาวๆ ขาแดนซ์ ลุกมาออกสเต็ปบนฟลอร์ให้มันส์กระจาย

LM.C – No Fun, No Future

ตามติดกระแสญี่ปุ่นกับเพลงจังหวะสนุกๆ ของสองหนุ่มเจร็อคสุดฮ็อต “LM.C” (แอลเอ็ม ซี) จากแดนอาทิตย์อุทัยซึ่งโด่งดังมาก มาแดนซ์กระจายออกสเต็ปกับเพลงสุดมันส์เพลงนี้กันเลย

G.Na – I Will Get Lost, You Go Your Way (Feat. Junhyung Yong)

นักร้องสาวสวยเสียงทรงพลัง ผู้มากความสามารถทั้งการร้องและเต้น กับเพลงป๊อปบัลลาดสวยๆ ที่ได้สมาชิกวง Beast (บีสต์) อย่าง “จุนฮยอง” มาร่วมร้อง และส่งมายังฟลอร์ Love Beat ให้เพื่อนๆ มาร่วมแดนซ์ไปพร้อมๆ กันกับเพลงนี้ค่ะ

และนี่คือเพลงคุณภาพจากนักร้องฝั่งเอเชียบ้านเราค่ะ บอกได้เลยทุกเพลงที่นำมาฝากเพื่อนๆ นั้นสนุกมันส์ ฮิตติดกระแสทุกเพลง เตรียมพบกับทั้ง 3 เพลง จาก 3 ศิลปินได้ที่ Love Beat ในวันที่ 28 เมษายน นี้ นะคะ