4 โทรศัพท์ของปี 2011 ที่คาดว่าจะถูกจับตามองมากที่สุด

3,522 views

 

4 โทรศัพท์ของปี 2011 ที่คาดว่าจะถูกจับตามองมากที่สุด  

         สำหรับโทรศัพท์ที่ทำออกมาอย่างมากมายในสมัยนี้นั้นไม่ว่าจะเป็นอันไหน รุ่นไหน ยี่ห้ออะไร หรือสามารถทำอะไรได้บ้างนั้น เป็นต้นเหตุของการเลือกซื้อต่างๆแต่สำหรับโทรศัพท์ที่น่าจับตามองที่สุดของปีนี้นั้น มันก็มาจากเหตุผลต่างๆที่ผมพูดถึงไปเมื่อกี้นี้นะครับ สำหรับโทรศัพท์รุ่นต่างๆที่คาดว่าน่าจะถูกจับตามอง และผู้คนเรียกใช้มากที่สุดในปีนี้นั้น คือ Nokia E6  Droid Bionic  iPhone 5  Nokia x7 ซึ่งโทรศัพท์ทั้ง 4 รุ่นนี้ไม่ธรรมดาเลยครับ เราไปดู spec ของแต่ละรุ่นกันเลยดีกว่า ^ ^

Nokia E6                                                

 สำหรับ Nokia E6 นั้นมีรูปทรงคล้าย Blackberry ง่ายดายต่อการแชทของวัยรุ่นสมัยนี้นั้นเอง โดยมีแป้นพิมพ์ขนาด 2.46 นิ้ว มีหน่วยความจำ 8 GB micro SD กล้อง 8 megapixel วิดีโอ HD 720 p และสามารถเปิดเครื่องอรสายได้ถึง 1 เดือนเต็มๆ แบตตเอร์รี่ขนาด 1500mAh นับเป็นโทรศัพท์ Symbian ที่ออกจะครบเครืท่องมากสำหรับสมัยนี้ความบันเทิงต่างๆนั้นเรียกได้ว่าเต็มรูปแบบเลยครับ

Motorola Droid Bionic

 สำหรับเจ้า Droid Bionic นั้นนับว่าเป็นโทรศัพท์ที่สุดยอดอีกเครื่องหนึ่งที่มีความพร้อมในการทำงานสูงมาก โดยมีโปรเซสเซอร์(CPU)ถึง 1 GHz Tegra 2 Wi-Fi  หน่วยความจำที่มีมากถึง 16GB และยังสามารถเพิ่มได้อีกจากทาง SD  LCD TFT ขนาด 4.3 นิ้ว กล้อง 8 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลชแบบ LED Shoots 720 p  แบตเตอรี่ 1930mAh   OS Froyo 2.2 

 
Nokia x7

 Nokia x7 นั้นเป็นโทรศัพท์ที่ทาง Nokia นั้นทำออกมาได้อย่างสุดยอดมากครับ แต่ความสามารถต่างๆนั้นออกจะคล้ายๆ E6 อยู่ซะส่วนใหญ่ โดยมีหน้าจอ AMOLED 4 นิ้วและมีกล้อง 8 ล้านพิกเซล เหมือน E6 ทำงานแบบ Symbian Anna  ความละเอียด 640 X 360 ตัวประมวลผล 680 MHz  วิดีโอ 720 p แต่ที่โดยใจสำหรับ Nokia x7 นั้นรูปทรงที่สวยงามครับ

 

iPhone 5

 สุดท้ายนี้ต้องยกให้ iPhone 5 ไปเลยทั้งข่าวลือทั้งข่าวเล่า ข่าวโม้ ข่าวทั้งหมดทั้งมวลนั้น เกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวันเลยครับสำหรับ iPhone 5 ส่วนเรื่องของ spec ผมขอไม่พูดถึงนะครับเพราะยังไม่มีอะไรออกมาเป็นที่แน่ชัดสักที แต่มีข่าวลือว่าจะมีการผลิตในเดือนกันยายนนี้ และสามารถออกวางจำหน่ายได้ภายในสิ้นปี 2011 หรือต้นปี 2012 ครับ

 

 

           นี้คือโทรศัพท์ทั้งหมดภายในปีนี้ที่ได้ถูกคาดว่าจะถูกจับตามองมากที่สุด และมีผู้คนเลือกใช้มากที่สุดนั้นเอง แต่จะจริงจะเท็จอย่างไรก็ตาม หรือจะเป็นไปตามที่คิดไว้หรือไม่เป็น หรืออะไรยังไง ก็ตาม การเลือกใช้โทรศัพท์นั้นขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของแต่ละบุคคลครับ การเลือกใช้โทรศัพท์นั้นควรต้องศึกษาความต้องการของเราเองก่อนที่จะเลือกซื้อ เพราะถ้ามัวแต่เลือกซื้อตามกระแสนั้นจะไม่สามารถใช้งานในรูปแบบที่เราต้องการได้อย่างเต็มที่ อย่างเช่นคนเลือกใช้ iPhone แต่มีเพียงไม่ถึง 40% ที่สามารถใช้งาน iPhone ได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพ บางคนมีกำลังทรัพย์แต่ซื้อมาแล้วใช้งานได้ไม่เต็มที่ ฉะนั้นการเลือกซื้อโทรศัพท์ควรอยู่ที่ความต้องการใช้งานจะดีกว่าครับ ^ ^

credit: myddnetwork.com