VAIO F series ของดีที่นักท่องความบันเทิงไม่ครวพลาด !!!

1,335 views

 

VAIO F series ของดีที่นักท่องความบันเทิงไม่ครวพลาด !!!



         สำหรับ VAIO F series นั้นเป็นโน็ตบุ๊คที่เรียกได้ว่า เหมาะสำหรับความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบด้วยหน้าจอที่กว้างถึง 16 นิ้ว จึงทำให้การรับชมภาพต่างๆทำได้อย่างสวยงามมากและนอกจากนั้นยังสามารถใช้งานคอนเทนท์แบบ 3D ผ่านแว่นสามมิติของทางโซนี่และเทคโนโลยีจอภาพพิเศษสำหรับระบบ 3Dโดยเฉพาะจากโซนี่ได้อีกด้วย  เราไปดู spec ของเจ้า VAIO F series กันเลยดีกว่าครับ

 

 

 

 

 

ด้านข้างทำออกมาได้อย่างลงตัว ถึงจะดูใหญ่ แต่แฝงไปด้วยความสวยงาม

 

            สำหรับ spec ที่เรได้เห็นไปนั้นเป็น spec ค่อนข้างที่จะอำนวยความสะดวกสบายในการใช้งานด้านความบันเทิงอย่างมากเพราะความกว้างของจอที่มีขนาดถึง 16 นิ้ว RAM ถึง 4 GB และยังมีระบบ Blu-Ray อีกดด้วยจึงทำให้การใช้งานด้านความบันเทิง มีประสิทธิภาพอย่างสมบูรณแบบมากที่สุด แต่ข้อเสียของเค้านี้คือเรื่องน้ำหนักและความคงทนของแบตเตอร์รี่ ด้านน้ำหนักนั้นหนักมากถึง 3.14 กิโลกรัมแบกไปไหนมาไหน เมื่อยแน่นอน และแบตเตอร์รี่ที่สามารถใช้งานได้ไม่ยาวนานเท่าที่ควร

หน้าตาตอนเปิดฝาเครื่อง *0* ดูใหญ่โตอลังการมากกกก !!!

 

 

มาพร้อมกับแว่นตา 3D ที่จะทำใฝห้การรับชมความบันเทิงดีขึ้นอย่างมาก


          แต่ถึงอย่างไรก็มีระบบคอนเทนท์แบบ 3D ที่จะทำให้การรับชมภาพยนต์หรือการใช้งานด้านความบันเทิงอย่างครบครันจึงทำให้ VAIO F series นั้นลบภาพของน้ำหนักและแบตเตอร์รี่ที่ออกจะไม่ค่อยดูดีสักเท่าไหร่นักออกไปอย่างสิ้นเชิง เพื่อนๆที่ชื่นชอบความสวยงามและความสามารถด้านความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบไม่ควรพลาด VAIO F series นะครับ ^ ^

 

 

credit:technology.impaqmsn.com/