Qworld : กิจกรรมเป่ายิ้งฉุบ แข่งกับ GM ชนะรับไปเลยเงินโกลด์

1,033 views


สวัสดีจ้าแฟนๆ ชาวคิวเวิลด์ทุกท่าน ระหว่างที่รอแพทซ์ใหม่นี่เรากลัวเพื่อนๆจะเหงา ก็เลยมีกิจกรรมเล็กๆน้อยๆมาฝากกันระหว่างที่รอแพทซ์ใหม่นี่ นั่นก็คือกิจกรรม เป่ายิ้งฉุบ แข่งกับ GM จ้าใครเป่ายิ้งฉุบเก่งๆมาเจอกันได้นะจ๊ะ เป่าชนะรับไปเลยเงินโกลด์ มาดูกติกากันดีกว่าว่าเป็นอย่างไรบ้าง

กติกาการแข่งขัน
1.) ก่อนถึงเวลากิจกรรม GM จะทำการประกาศบอกให้ทุกคนเตรียมตัว
2.) เมื่อถึงเวลาทางทีมงานจะประกาศนับเวลาถอยหลัง 3 2 1 เมื่อจบการนับให้ผู้เล่นทุกท่านประกาศ (โข่ง) emotion ทันที ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องรอให้ทางทีมงาน โข่ง “เป่ายิงฉุบ” ออกมาก่อนทุกครั้ง
3.) เมื่อทางทีมงานประกาศเริ่ม (ทีมงานจะโข่ง “อีโมชั่นรูปเป่ายิงฉุบที่ทีมงานเลือกไว้”) ให้ผู้เล่น โข่ง “อีโมชั่นรูปเป่ายิงฉุบที่ตัวเองเลือกไว้” ต่อจากทีมงานทันที
หมายเหตุ — ทางทีมงานจะไม่นับ การโข่ง “อีโมชั่นเป่ายิงฉุบ” ของทางผู้เล่นที่ออกมาก่อนที่ทางทีมงานจะ โข่ง “อีโมชั่นเป่ายิงฉุบ” ไม่ว่าด้วยกรณีใด ๆ ทั้งสิ้น
4.) โดยให้ผู้เล่นเลือก emotion ที่ต้องการดังนี้
กรรไกร          กระดาษ          ค้อน
5.) ถ้าสามารถเป่ายิงฉุบชนะ GM ได้ก็จะได้รับรางวัล (ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องเป็นผู้ชนะ 10 ท่านแรกต่อรอบเท่านั้นมีทั้งหมด 2 รอบ)โดยทางทีมงานจะทำการ save screenshot chat window ไว้เพื่อเป็นหลักฐาน
6.) เมื่อมีผู้เป่ายิงฉุบชนะ GM ครบ 10 คนแรก ทีมงานจะหยุดประกาศเล่นกิจกรรม โดยประมาณไม่เกิน 30 นาที แล้วจะประกาศเล่นกิจกรรมต่อในรอบต่อๆ ไป ขอให้เพื่อนคอยสังเกตที่ประกาศให้ดีๆ

รางวัลสำหรับผู้ชนะในแต่ละรอบ
เงิน 2,000 Gold / คน / รอบ