ประกาศ!! Project 10 ของค่าย ini3 เป็นเกม iL Soulbringer

4,688 views
…….
…….สดๆ ร้อนๆ เมื่อกี่กับการเปิดเผยชื่อเกม Project 10 เป็นเกม “iL Soulbringer” ซึ่งการเปิดเผยครั้งนี้เกิดขึ้นที่งาน Pangya 6th Anniversary เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมานี้เอง โดยได้รับการเปิดเผยจากผู้ยิ่งใหญ่แห่ง ini3 นั้นคือคุณ ศักดิ์ศิริ จามพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์บริษัทฯ หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีในนาม ลุงอ้วนแดง นั้นเอง คราวนี้แฟนๆ คงหายสงสัยกันสักทีแล้วนะครับ อิอิ และขอบอกเซอร์ไพร์อีกอย่างคืเกมจะเปิด Open Beta Test ในวันที่ 5 – 10 เมษายน 2554 นี้แล้ว (รีเซ็ต) แถมไม่ต้องใช้ AC สมัครด้วยแค่มีเพียง ini3 Visa ก็สามารถล็อคอินหน้าเว็บไซต์ www.ini3.co.th เพื่อเข้าเล่นได้เลย สุดยอด!!
…….iL Soulbringer เป็นเกมที่ถูกพัฒนาโดยบริษัท NFlavor เกมนี้เป็นแนว Post Modern RPG มีกราฟิคทำออกมาเป็นรูปแบบของการ์ตูน โดยรวมแล้วถือว่าเป็นเกมที่มีภาพสวยมากเลยทีเดียว แต่ถึงจะสวยขนาดไหนก็ไม่กินสเปกเครื่องคอมพิวเตอร์ของเพื่อนๆ อย่างแน่นอน เรามาดูรายละเอียดของระบบเกมนี้แบบคร่าวๆ กันก่อนดีกว่า

• Character

…….สำหรับตัวละครนั้นผู้เล่นสามารถเลือกเพศ, หน้าตา, ทรงผม, สีผม และสีตา ซึ่งเพื่อนๆ สามารถปรับได้ตามใจชอบเลย นอกจากนั้นผู้เล่นจะต้องเลือกอาวุธที่จะใช้ภายในเกม ซึ่งจะมี ดาบ, มีด, ธนู ใครชอบแนวไหนก็ลองเลือกไปใช้กันดู
…….

• Pioh สัตว์เลี้ยงคู๋กาย

…….เป็นสัตว์เลี้ยงคู่บุญของตัวเรา ซึ่งจะต้องเลือกตั้งแต่สร้างตัวละคร โดยจะมีให้เลือกทั้งหมด 7 ชนิด แต่ละชนิดจะมีลักษณะ และความสามารถแตกต่างกัน เช่น เก่งทางด้านการใช้อาวุธดาบ, เก่งทางด้านการใช้เวทมนตร์ หรือเก่งทางด้านการใช้ธนู เป็นต้น และอีกอย่างของพวกเหล่า Pioh ที่ผู้เล่นทุกคนจะต้องหลงไหลนั้นคือความน่ารัก น่าเอ็นดูของพวกมัน
…….

• แท่นวาร์ป

…….การเดินทางของเกมนี้เพื่อนๆ ไม่ว่าจะเดินทางไปทำเควสท์ เก็บเลเวล ลงดันเจี้ยน หรือหาเพื่อน บอกได้คำเดียวว่าสะดวกสบายมากๆ เพราะในแต่ละแผนที่จะมีประตูวาร์ป เมื่อเราคุยกับประตูวาร์ปเราจะสามารถวาร์ปไปที่ไหนก็ ซึ่งไม่ต้องมาเดินให้เมื่อย หรือต้องเติมเงินเพื่อซื้อใบวาร์ปจากไอเทมมอล์ *0*

• ระบบเควสท์

…….เป็นอีกหนึ่งเกมที่เน้นการเก็บเลเวลด้วยการทำเควสท์เป็นหลัก ดังนั้นเพื่อความสนุกสนานของผู้เล่นตัวเกมจึงได้มีตัวช่วยเพื่อทำให้ความเควสท์ได้สนุกสะดวหกสบายมากขึ้นนั้นคือ “เควสท์นำทาง” ซึ่งจะมีทั้งการบอกจุดทำแหน่งที่ต้องไปทำเควสท์อย่างชัดเจนไม่ต้องนั่งงมกันให้ปวดสมอง ส่วนรูปแบบของเควสท์ก็จะเป็นการหาไอเทม ล่ามอนสเตอร์, ไขปริศนาตามดันเจี้ยนต่างๆ หรือให้ไปฆ่าบอส เป็นต้น ใครที่ชื่นชอบการทำเควสท์คงถูกใจเลยทีเดียว
…….
…….
…….และนี้เป็นข้อมูลของเกมเพียงบางส่วนเท่านั้น เพราะจริงๆ แล้วมีเยอะกว่านี้มาก ถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากรู้ว่ายังมีระบบอะไรที่น่าสนใจอีกคอยติดตามกันได้ที่หน้าเว็ป www.compgamer.com หนังสือคอมพ์เกมเมอร์นิวส์ หรือจะเป็นเว็ปไซต์หลักของเกม www.il.in.th