RAN : กิจกรรมต้อนรับ New Server & New Class

1,713 views

เพื่อเป็นการต้อนรับ server ใหม่พร้อมด้วยอาชีพนักวิทยาศาสตร์ ทีมงาน RAN Online ขอมอบกิจกรรมสนุกๆ เพื่อให้ผู้เล่นทุกท่าน ได้เพลิดเพลินกับการเก็บเลเวลพร้อมค้นหาความสุดยอดในอาชีพใหม่ไปพร้อมกัน ถึง 4 กิจกรรม  จะมีกิจกรรมอะไรบ้างไปดูกันค่ะ

1 . กิจกรรม Up power up (เฉพาะ server Akihabara)
เปิดเซิร์ฟใหม่ เก็บเลเวลให้สนุกกับ power up และ crazy 20% ที่จะทำให้การเก็บเลเวลเป็นไปอย่างดาย โดยจะทำการเปิดสลับกันในช่วงเวลาที่กำหนด

2. กิจกรรม GM Live in Akihabara
มาอีกครั้งกับกิจกรรม GM Live คราวนี้เราจะมาสนุกกันที่ Akihabara ซึ่งทีมงานจะนำเกมต่างๆมาให้เล่นในแต่ละวัน ซึ่งกิจกรรมต่างๆ จะเป็นกิจกรรมที่คุ้นเคยเช่น the song, กิจกรรมแลกของ, the code เป็นต้น เพียงแต่ว่า กิจกรรมจะมีตลอดทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ ตลอดเดือนเมษานี้ ยกเว้นวันหยุดเท่านั้น

3 . กิจกรรม Friend get Friend (เฉพาะ Akihabara) ผู้ที่มีไอดี Ran อยู่แล้วในระดับเลเวล 150 ทำการชักชวนเพื่อนให้สมัครไอดีใหม่จำนวน 2 ไอดี และเมื่อไอดีที่สมัครใหม่ สามารถเล่นจนถึงเลเวล 120 (ตอนสมัครจะต้องเลเวลไม่เกิน 10) จะได้รับรางวัลทั้งผู้แนะนำและถูกแนะนำ ผู้แนะนำสามารถส่งเมลแนะนำได้ทีละครั้งเท่านั้น ไม่สามารถแนะนำซ้อนได้ทั้งของตัวเองและผู้อื่น

4 . ชื่อดีมีรางวัล (เฉพาะ Akihabara)
“ชื่อดีมีชัยไปกว่าครึ่ง” คำนี้ไม่ได้กล่าวเกินจริงเลย ชื่อดี ชื่อเด่น มักจะทำให้เจ้าของชื่อโชคดี ดังที่เราจะได้เห็นคนบางส่วน นิยมไปเปลี่ยนชื่อเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต สำหรับเกมแรน ชื่อดีก็อาจมีโชคได้เช่นกัน


อยากมันส์กับกิจกรรมไหน หรือทุกกิจกรรม เข้าไปดูรายละเอียดกันได้เลยที่
http://www.ran.in.th/gamesite/event/ran_event31-03-2011-event_newserver.aspx