Torchlight 2 ปีหน้าได้เล่นแน่ !!!

1,739 views


บริษัท Runic Games ผู้พัฒนาเกมไล่ฟันล้างผลาญในรูปแบบสไตล์ Diablo ที่ได้รับความนิยมพอสมควรอย่าง Torchlight ภาคแรกไปเมื่อปลายปีที่แล้ว วันนี้ประกาศภาคต่อของเกมนี้ออกมาแล้วครับ โดยใน Torchlight 2 นี้มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆ และฟีเจอร์เดิมที่ถูกปรับปรุงให้น่าสนใจขึ้นกว่าเดิมเยอะพอสมควร ผมคงไม่กล่าวอะไรมากมาย เอาเป็นว่าไปดูเลยดีกว่าว่าภาคนี้เราจะเจออะไรใหม่ๆ กันบ้าง

Customizable Characters เราสามารถปรับแต่งรายละเอียดของตัวละครได้มากขึ้นกว่าเดิม เช่นสามารถเลือกเผ่า ชุด เพศ รวมถึงสัตว์คู่ใจของเราได้ละเอียดยิบยิ่งกว่าเดิม
Modability สำหรับขานักม็อด ภาคนี้มาพร้อมกับเวอร์ชั่นปรับปรุงของ TorchED ที่สามารถให้คุณปรับแต่งได้สะใจกว่าเดิม และสามารถแชร์กับเพื่อนๆ ได้อีกต่างหาก
New User Interface อินเตอร์เฟซแบบใหม่ที่ใช้งานง่าย เหมาะกับทั้งผู้เล่นทั้งเก่าและหน้าใหม่
Overworld Areas ภาคนี้โลกจะมีความ dynamic มากขึ้นด้วยเนื้อหาใหม่ๆ รวมถึงสภาพอากาศที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ หรือแม้แต่กระทั่งกลางวันกลางคืนก็มีเช่นกัน
Random Dungeons ฟีเจอร์ที่หลายคนชื่นชอบกับดันเจี้ยนที่มีการสุ่มโดยระบบของเกม เพื่อให้เราเข้าไปค้นหาไอเท็มเด็ดๆ เพิ่มความท้าทายมากขึ้นกว่าเดิม
Retirement System ระบบการรีไทร์ที่เมื่อผู้เล่นเพิ่มระดับของตัวเองไปได้จนพอใจแล้ว สามารถโอนค่าหลายๆ อย่างไปให้ตัวละครใหม่ได้หากต้องการ
Pets สัตว์เลี้ยงที่จะช่วยเราในการเก็บไอเท็ม ช่วยสู้และสนับสนุนเราในด้านต่างๆ อีกหลายด้านด้วยกัน
Fishing พักผ่อนยามว่างด้วยการตกปลา
และแน่นอนว่าภาคนี้สามารถเล่นกับเพื่อนๆ ได้ด้วยระบบ p2p ( peer-to-peer) ตัวเกมมีกำหนดการวางจำหน่ายในต้นปีหน้า
Credit : Torchlight 2