GG Combat ศึกลูกหนังของเหล่านักเตะแข้งทองจากเกม FIFA Online 2

1,046 views

   

      GG Combat การแข่งขันครั้งสำคัญของเกม FIFA Online 2 ในศึกลูกหนังของเหล่านักเตะแข้งทอง เหล่านักกีฬา E-Sport ที่มากความสามารถ พร้อมลุยสนามประลองฝีมือ โชว์ความเทพแบบเหนือใครเพื่อให้เป็นที่ประจักษ์ และ รู้ว่าข้านี้คือสุดยอดตัวจริง และ วันนี้การแข่งขันของเหล่านักเตะตัวยงนั้นจะ้เป็นเช่นไร ตามติดความเคลื่อนไหวการแข่งขันไปกันทีมงาน compgamer เลยครับ  

รอบแรก
MInwPTBCluB 4 : 1 Lastzero
llSanmarinOll 2 : 5 Creamberry
ToYHunTeR 2 : 4 Memol2y
jkl3 4 : 3 XxSANxX
thongtaikung 4 : 7 mAdezz
TepthitTep 1 : 2 S4Int
GUPUT 1 : 3 TeYmBk39
Kirosz ชนะบาย FRISTT  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

รอบที่ 2  

MInwPTBCluB 4 : 3 Creamberry
Memol2y 4 : 1 jkl3
mAdezz 3 : 1 S4Int
ToYHunTeR 4 : 2 Kirosz  

รอบรองชนะเลิศ  

MInwPTBCluB 2 : 4 Memol2y
mAdezz 1 : 2 ToYHunTeR  

รอบชิงชนะเลิศ  

        เป็นศึกบิ๊กแมตซ์ของ 2 ทีมดังจากลีสเปนนั้นก็คือ รีล มาดริด  ( TeYmBk39 ) พบกัน บาเซโลน่า (Memol2y ) ซึงทั้ง 2ทีมต่างส่ง สตาร์ดังลงสนามกันพร้อมหน้า เริ่มต้นเกมการบุกตกเป็นของบาเซโลน่าอย่างต่อเหนื่อแต่รีลมาดริดเองก็มีจังหวะสวนกลับงามๆ อยู่หลายครับแต่จังหวะสุดท้ายก็พลาดไป เกมดำเนิถึงช่วงกลางครึ่งแรกบาเซโลน่าที่นำทีมบุกโดยนักเตะจากต่างดาวอย่าง L.Messi คอยหาจังหวะ ส่งบอลเข้าประตูอ ยู่เสมอแต่เฉียดไปมา จนนาทีที่ 35 จังหวะลูกอยู่กลางสนาม  L.Messi ดึงบอลหลบกองกลางของรีล มาดริด 2 คนก่อนแทงบอลทะลุช่องไปให้ David villa วิ่งเบียดกองหลังเข้าไปยิงบอลเข้าก้นตาข่ายออกนำไปก่อน 1 : 0 หลังจากเสียประตู รีล มาดริด ก็ยังหาจังหวะครองบอลไม่ได้ ทำให้จบครึ่งแรกเป็น บาเซโลน่านำหนึ่งลูก   

         เข้าสู่ครึ่งหลังยังคงเป็นเกมเหมือนท้ายครึ่งแรกบาเซโลน่ายังบุกหาประตูเพิ่มเพื่อความมั่นใจ แต่เหมือ รีลมาดริดจะแก้เกมมาดีปล่อยให้บุกได้ใจ  รอจังหวะสวนกลับและในที่สุดก็เป็นผลจากจังหวะที่ Di Maria ลากบอลจากแดนตัวเอง แล้วโยนโด่งไปให้ Ronaldo พักอกก่อนยิงเน้นๆ ผ่านมือผู้รักษาประตู ตีเสมอให้ รีลมาดริดได้สำเร็จในนาทีที่ 64  พอเสียประตูบาเซโลน่าเริ่มเกมส่าย จังหวะบอลเลยไม่เข้าที่จนพลาดเสียประตูที่ 2 ในนาทีที่ 75 จากความเทพของ Di Maria ที่เลี้ยงเลาะเริมเส้นก่อนลากบอลเข้าหาประตูแล้วชิปบอล ข้ามตัวผู้รักษาประตูเข้าไปแบบเหนือชั้นพลิกขึ้นนำได้สำเร็จ    15 นาทีที่เหลือทั้ง 2ทีมต่างบุกหนักแต่ก็ไม่สามารถทำประตูกันได้จบเกม รีล มาดริด ของ TeYmBk39 เอาชนะ  บาเซโลน่า ของ Memol2y ไป 2:1  

ผลการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ  

TeYmBk39 2 : 1 Memol2y