การตลาด 2.0 หนังสือดีที่คอ Social Media ไม่ควรพลาด

1,291 views

ในรอบปีที่ผ่านมา ประแสที่ฮิตที่แรงในสุดในยุคนี้ คงหนีไม่พ้น Social Media  ไม่ว่าจะเพศไหนต่างก็เล่นกัทั้วหน้า ทั้ง Twiter,Facebook ฯลฯ ทำให้เหล่า Social Media เหล่านี้กลายมาเป็นกลยุทธิ์การตลาดกันให้พรึ่บพรั่บ

Social Media เลยกลายเป็นเครื่องมือการสื่อสารในศตวรรษที่ 21 ที่ทำให้ใครต่อหลายคนทรงพลังขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ  ซึ่งก็ทำให้หน่วยงาน คนหลายกลุ่มทำหนังสือเกี่ยวกับ Social Media Marketing ออกวางตลาดมากมาย   และเห็นว่าสิ่งต่างๆที่นำเสนออกมานั้นไม่ไร้สาระเลยทีเดียว แม้บางคนจะบอกว่ากระแสอินเตอร์เน็ตมาไวก็ไปไว

หนังสือ การตลาด 2.0 ก็เป็นอีกเมหนึ่งในประเทศไทยที่ได้บรรยายและให้ความรู้เกี่ยวการเลือกใช้ Social Media ให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายของเรา  เขียนโดย @mimee & @tuirung ซึ่งต้องขอชื่นชมในตัวทั้งสองท่านที่ได้จัดทำหนังสือเล่มเพื่อเป็นแนวทางความรู้ได้อย่างดีเลยทีเดียว

ในหนังสือ การตลาด 2.0 รูปเล่มสวยหรู กระดาษอาร์ตทั้งเล่ม 4 สีทุกหน้า อาจจะไม่มีเนื้อหาลึกซึ้งเหมือนอย่างหนังสือวิชาการหลายๆ เล่ม ( @mimee & @tuirung เค้ากล่าวไว้) แต่พอเปิดเข้าไปดูข้างในเชื่อได้ว่า ใครหลายๆ คนที่มีหนังสือเล่มนี้อยู่ในมือ ไม่ผิดหวังแน่นอน  เพราะมีประโยชน์และช่วยเปิดโลกทัศน์ให้กับกลุ่มบุคคลที่มีความสนใจในเรื่องของ Social Media  ได้อย่างมาก  เช่นบท Twitter , Facebook , Youtube ,Location-based service , Augmented Reality ,Campaign Marketing , Social Online Game เป็นต้น

รูปเล่มสวยหรู กระดาษอาร์ตทั้งเล่ม 4 สีทุกหน้านะครับ

และหากใครที่ยังไม่มีหนังสือเล่มนี้ เราขอแนะนำเลยว่าควรมีเก็บไว้สักเล่ม  เพราะมันจะมีประโยชน์กับคุณได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

—–
ขอขอบคุณ :  @mimee & @tuirung
credit : @OKisOk