FIFA Online 2 ปรับปรุงหลายระบบ เตรียมพบความมันส์ครั้งใหม่!!

643 views

 

       ในช่วงปิดปรับปรุงระบบประจำสัปดาห์เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2554 ที่ผ่านมา ทีมงานได้ทำการแก้ไขในหลายๆ สิ่ง และมีการชี้แจง ดังนี้

1. ระบบสิทธิพิเศษของร้าน iFamily Plus ที่มีการร้องเรียนเข้ามาว่า ไม่สามารถรับสิทธิประโยชน์ได้เต็มที่ ตามที่ได้ประกาศไว้ บัดนี้ ทีมงานได้ประสานงานไปยังผู้พัฒนาระบบประเทศเกาหลีใต้ ได้ทำการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว โดยน่าจะครอบคลุมปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้น

2. ทีมงานได้ทำการแก้ไข ให้รางวัลต่างๆ ในการเล่น World Tour Season 3 ทั้งการสะสมคะแนนถึงระดับ และการชนะรวมในแต่ละลีก เป็นไปตามที่ได้ประกาศไว้ก่อนหน้านี้ <<< คลิกเพื่อดูรายละเอียด >>>

3. ทีมงานได้ทำการแก้ไขให้ไอเทม Skill Slot หรือ ช่องใส่ท่า Skill ให้สามารถซื้อเพิ่มเติมได้อีก 3 ช่อง เรียบร้อยแล้ว โดยแต่ละ Manager Name ขณะนี้ สามารถมี Skill Slot ได้ทั้งหมด 4 ช่อง

4. แถบสีถาวร และรางวัลต่างๆ จากกิจกรรม World Tour Season 2 Hall of Fame ได้ทำการแก้ไข และส่งรางวัลให้ถูกต้องตามเงื่อนไขของกิจกรรมเรียบร้อยแล้ว <<< คลิกเพื่อดูรายละเอียด >>>

    ทางทีมงานของ  FIFA Online 2 ประเทศไทย ขอขอบพระคุณชาว FIFA Online 2 ประเทศไทย ที่ให้ความร่วมมือ และให้การตอบรับโหมดใหม่ รวมถึงการแก้ไขอย่างดีในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา หากท่านใดยังพบปัญหาที่ได้ทำการแก้ไขไปแล้ว กรุณาแจ้งให้ทีมงานทราบในทุกช่องทาง เพื่อการปรับปรุงให้เกมน่าเล่นมากยิ่งขึ้นร่วมกัน