Sangokushiราชันย์เหนือราชันย์ เปิดตัว NPC ผู้ชี้แนะแห่งโลก Sangokushi

1,706 views

 

           จากสัปดาห์ที่ผ่านๆมา เราได้แนะนำทั้งตัวละครจากสามก๊ก ตัวละครดำเนินเรื่องหลัก และเนื้อเรื่องพอสังเขป รวมไปถึงความน่ามหัศจรรย์ของเกม Sangokushi ที่พาเราเข้าไปพบกับโลกอันกว้างใหญ่ภายในเกม ซึ่งเพื่อนๆคงพอจะจินตนาการแนวทางของเรื่องใน Sangokushi ราชันย์เหนือราชันย์ กันได้บางส่วนแล้ว ใช่ไหม

          สำหรับวันนี้ เรามาเปิดตัว NPC ผู้ชี้แนะแห่งโลก Sangokushi จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก อาจารย์มิคางามิ ผู้มีบทบาทกับผู้เล่นตั้งแต่ต้นเกม และจะพาไปดูว่า โลกในเกม Sangokushi ฉบับราชันย์เหนือราชันย์ จะมีความสมจริงเหนือจินตนาการขนาดไหน เมื่อเทียบกับ เกม Sangokushi มหาสงครามสามก๊ก ในแบบฉบับของ ENMO

 

 

         ภาพจาก Side Story เป็นการพบกันครั้งแรกระหว่าง ซัน กับ “อาจารย์มิคางามิ” ผู้แนะนำเกมเบื้องต้นที่ผู้เล่นใหม่ทุกคนจะต้องเจอ ในเวอร์ชันสมจริงสุดๆ ดูลักษณะเป็นผู้อาวุโสที่มากด้วยภูมิความรู้ คงจะคอยให้คำแนะนำในเกมที่ยอดเยี่ยมแน่ๆ (ลองเทียบกับ อาจารย์มิคางามิ ในเกม เหมือนไหมล่ะ)

 

 

      ในฉากนี้อาจารย์มิคางามิ พาซันเดินชมเมืองในตอนเริ่มต้น ที่มีแผนผังเมืองเหมือนกับใน Sangokushi มหาสงครามสามก๊ก (เมื่อมองจากด้านบน) ลองเข้าไปเดินสัมผัสบรรยากาศภายในเมืองได้ โล่งมากๆเลยเห็นไหมล่ะ ที่นี่คือเมืองที่ซัน จะต้องพัฒนาและบริหารให้ก้าวไปสู่ความเป็นหนึ่งในใต้หล้าของเกม Sangokushi นั่นเอง

 

        ภายในเรื่องราชันย์เหนือราชันย์ การวางแผนบริหารทรัพยากรทั้ง 4 อย่างภายในเมืองเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ยังคงเป็นหัวใจสำคัญเช่นเดียวกัน ทั้งการสร้างโรงผลิตทรัพยากรเพื่อเก็บเกี่ยวผลผลิตจาก แหล่งธัญพืช ป่าไม้ ภูเขาหิน และเหมืองเหล็ก นอกจากนี้ก็ยังต้องสร้างกองทหารเพื่อป้องกันเมือง และเข้ายึดครองเมืองของผู้เล่นอื่นๆอีกด้วย
      เหลือเวลาอีกไม่นาน เราก็จะได้สัมผัสกับความสุดยอดเหนือจินตนาการของ Sangokushi ราชันย์เหนือราชันย์กันแล้วค่ะ รับรองว่าการ์ตูนเรื่องนี้จะต้องสร้างความประทับใจให้กับเพื่อนๆได้แน่นอน คอยติดตามกันให้ดีๆนะคะ

Tags: