ใหญ่จนฉุดไม่อยู่!!หลังไดโนเสาร์บุก PB เตรียมเพิ่ม 10 เซิร์ฟเวอร์

1,618 views

…….อีกครั้ง!! กับการเป็นปรากฎการณ์ของความ “ใหญ่” ที่ยิ่งกว่า ใหญ่ทะลุทุกฟัดของเกมส์ FPS แห่งทศวรรษ และเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทยอยู่ ณ ขณะนี้อย่าง Point Blank ที่หลังจากทางกองบัญชาการ Point Blank ได้เปิดสมรภูมิรบใหม่ล่าสุด Dinosaur Mode : ท้าขีดแห่งความตายสู่การเอาชีวิตรอด กันไปเมื่ออาทิตย์ที่ผ่าน ก็ได้กระแสตอบรับจากเหล่ามหาชนเกมเมอร์นักรบ ที่เข้ามาร่วมสนุก และทดลองความมันส์กันเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความมันส์ จนทำให้เกิดปรากฎการณ์ “คนล้นเซิร์ฟ” ขึ้นมาอีกครั้งที่มีเกมเมอร์นักรบของเราหลายคนต้องรอเพื่อเข้าไปร่วมสนุกกับสนามประลองในครั้งนี้ของเราเป็นอย่างมากเช่นกัน

…….ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบรับกับกระแสอันร้อนแรงของ Dinosaur Mode : ท้าขีดแห่งความตายสู่การเอาชีวิตรอด ของเราในครั้งนี้ ทางทีมงานจึงขอทำการจัดเต็มอีกครั้ง! ด้วยการ เปิดเซิร์ฟเวอร์เพิ่มพิเศษอีก 10 เซิร์ฟเวอร์ สำหรับให้เกมเมอร์นักรบจากทุกพื้นที่ สามารถเข้าร่วมมันส์ อย่างต่อเนื่องกับเกมส์ของเราได้ โดยเซิร์ฟเวอร์เกมส์ Point Blank ที่จะเปิดเพิ่มเติมนั้น จะเป็น “เซิร์ฟเวอร์ทั่วไป ห้องหมายเลข 181 – 190”  ซึ่งเราจะทำการเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ดังกล่าว ในวันนี้ (วันที่ 11 มีนาคม 2554) หลังการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ชั่วคราวในวันนี้ โดยทางทีมงานได้เลื่อนเวลาการเพิ่มเซิร์ฟเวอร์จากเดิมให้เร็วขึ้น เพื่อตอบรับกับกระแส และความต้องการของทุกท่าน ที่จะเข้ามาร่วมสนุกกับสมรภูมิของเราอย่างมากมาย ณ ขณะนี้
และเพื่อเป็นการตอกย้ำ และเล็งเห็นถึงกระแสของความแรงใน Dinosaur Mode ของ Point Blank ทางทีมงานจาก Zepetto ประเทศเกาหลี จึงเตรียมพร้อมพัฒนาไดโนเสาร์เพิ่มขึ้น เพื่อเป็นการเติมทุกความสนุกให้กับมหาชนเกมเมอร์นักรบ Point Blank กันได้มากขึ้น และนี่คือภาพสุด Exclusive ที่เราไปถ่ายมาจาก Zepetto ที่ให้ผู้เล่นของเรา ได้เห็นกันก่อนใคร กับไดโนเสาร์ตัวใหม่ ที่จะถูกนำมาสร้างความโหดสุดสยอง กับโหมดไดโนเสาร์ของเรา

ภาพล่าสุด! จาก Zepetto กับไดโนเสาร์ตัวใหม่ล่าสุดที่เตรียมมาอาละวาด ณ สมรภูมิ PB

…….นี่เป็นอีกครั้งสำหรับการตอบทุกความสนุก และเติมดีกรีความมันส์ให้กับมหาชนเกมเมอร์นักรบของ Point Blank ทุกท่าน อย่าลืมเข้าไปร่วมสนุกมันส์ ระห่ำทะลุพิกัดกับเกมส์ PB และสำหรับผู้เล่นท่านใด ต้องการสอบถามรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับเกมส์ของเราเพิ่มเติม ก็สามารถสอบถามได้ที่ Call Center : 0-2900-9991 กด 2 หรือทางอีเมล [email protected] ได้เช่นกัน