Hannspree เอาใจคนรักบาส เปิดตัว TV 55 นิ้ว ขนาดยักษ์ ใหญ่สมใจ

861 views

ในปัจจุบันหลายบริษํทชื่อดังออกมาเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เอาใจเหล่าผู้เลือกใช้บริการ ทั้งรูปแบบการดีไซน์ รวมทั้งคุณสมบัติพิเศษที่ขาดไม่ได้เลย และในวันนี้ Hannspree เกาะติดตามกระแสขอเอาใจเหล่าสาวกแฟนคลับบาสเก็ตบอล ด้วยการเปิดตัว TV จอยักษ์ขนาด 55 นิ้ว ใหญ่มหึมาสมใจเหล่าสาวกคนรักบาสแน่นอน

Hannspree เปิดตัวผลิตภัณฑ์ TV จอยักษ์ฺที่มีขนาดใหญ่ถึง 55 นิ้ว ตั้งอยู่ภายในกรอบของบาสเก็ตบอล คุณสมบัติของ TV หน้าจอ LCD ระดับ high-end , ความละเอียด 1920 x 1080 , มีความคมชัด 1 ไดนามิก , ประมวลผลได้ในเวลารวดเร็วทั้งการเปิดและปิด อย่างรวดเร็วเพียง 5 วินาที , ตัวเครื่องจะมีช่องเสียบหูฟัง เพื่อไม่ให้ก่อความลำคาญให้กับเพื่อนบ้าน Hannspree TV ขนาดใหญ๋มหึมาีรองรับระบบเสียงและภาพได้อย่างคมชัด

อีกทั้ง Hannspree ยังเปิดตัว TV รุ่นขนาดเพียง 28 นิ้วเอาใจสาวกคนรักบาสที่ไม่ชอบจอยักษ์ ก็สามารถมาเลือกช็อปขนาด 28 นิ้วกันได้โดยคุณสมบัติเหมือนกับ Hannspree จอยักษ์ทุกอย่างเพียงแค่มีขนาดที่เล็กกว่าเท่านั้นเองซึ่งการเปิดตัวครั้งนี้ได้วางแผนการจำหน่ายในประเทศสหรัฐ จอขนาด 55 นิ้ว จำหน่ายราคา 8,999 เหรียญ ส่วน TV ขนาด 28 นิ้ว จำหน่ายในราคา 499.99 เหรียญ งานนี้สาวกคนรักบาสปลื้มอย่างแน่นอนค๊า

ขอขอบคุณ : techgearx.com