Love Beat : Couple Pop Pop โหมดสนุกสุดมัน ของคู่รักจังหวะบีท

1,426 views

ครั้งนี้อยากจะมาแนะนำโหมด Couple Pop Pop โหมดคู่รักที่ออกแนวช่วยกันทำมาหากิน เพราะการเต้นที่จะให้ได้บีทจำนวนมากนั้น จำเป็นจะต้องใช้ความสามารถของทั้ง 2 คน ซึ่งโหมดนี้คู่ไหนที่เต้นดี WOW ตลอด ก็เตรียมตัวรวยกันเลยค่า ส่วนเต้นอย่างไนถึงจะได้บีทเยอะๆนั้น ไปดูกันเลยดีกว่า

โหมดที่ผสมการเล่นระหว่างโหมด Couple party และ Beat pop pop เข้าด้วยกัน
ความสนุก และความมันส์ในการเล่นของโหมดนี้ จะเป็นโหมดที่ผสมการเล่นระหว่างโหมด Couple party และ Beat pop pop เข้าไว้ด้วยกัน โดยจะต้องเล่นเป็นคู่ชาย – หญิง ตั้งแต่ 2 ถึง 4 คู่ เพราะฉะนั้นรีบไปหาคู่มาแดนซ์กันเลยนะคะ ^^

โหมดนี้จะมีอยู่ 2 ส่วนคือ “Wow Box” ด้านบนที่แบ่งเป็น 7 ช่อง และ “Couple Heart” รูปหัวใจ 3 วงที่อยู่ด้านหลังของตัวละคร ส่วนสำคัญในการแดนซ์ของโหมดนี้จะมีอยู่ 2 ส่วนคือ “Wow Box” ด้านบนที่แบ่งเป็น 7 ช่อง และ “Couple Heart” รูปหัวใจ 3 วงที่อยู่ด้านหลังของตัวละคร โดยเพื่อนๆ จะต้องพยายามเพิ่มช่องทั้ง 2 นี้ให้เต็มเพื่อเข้าสู่ช่วง Couple Beat time และ Special Couple Beat Time ซึ่งจะทำให้เราได้ Beat เพิ่มขึ้นอีกเพียบเลยค่ะ

เมื่อสะสมจนเต็ม 7 ขีด จะเข้าสู่ช่วงโบนัส “Couple Beat Time” วิธีการเพิ่มแถบพลังใน “Wow Box” คือผู้เล่นคู่นั้นจะต้องกดให้ได้ “Wow” ถ้ากดได้คนเดียวจะได้รับ 1 ขีด ถ้ากดได้ 2 คนก็จะได้รับ 2 ขีด เมื่อสะสมจนเต็ม 7 ขีด จะเข้าสู่ช่วงโบนัส “Couple Beat Time” แบบนี้ต้องรวมพลังคู่รักจังหวะบีท เพื่อเตรียมออกสเต็ปไปพร้อมๆ กันแล้วนะค๊า ^O^

ในช่วง “Couple Beat Time” ตัวโน๊ตจะกลายเป็นสีทอง และถ้ากดแต่ละตัวโน๊ตได้จะได้รับ Beat เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และในระหว่างนี้ถ้าคู่ของเราคนใดคนหนึ่งหรือทั้ง 2 คนกดได้ “Wow” ก็จะทำให้อยู่ในช่วง “Couple Beat Time” ต่อไปเรื่อยๆ

ส่วนวิธีการเพิ่มของ “Couple Heart” คือผู้เล่นทั้ง 2 คนต้องกดให้ได้ “Wow” พร้อมกัน กดได้พร้อมกัน 1 ครั้งจะเพิ่มหัวใจ 1 ช่อง และต้องกดให้ได้ต่อเนื่อง 3 ครั้งติดต่อกันจะทำให้ “Couple Heart” เต็มช่อง แต่ถ้าพลาดครั้งใดครั้งหนึ่งจะต้องไปเริ่มสะสมใหม่  ถ้าสะสม “Wow Box” และ “Couple Heart” เต็มได้ทั้ง 2 อย่างจะทำให้ได้รับ “Special Couple Beat Time”  คือจะทำให้ได้รับค่า Beat Time 2 เท่า ถ้าผู้เล่นทั้งคู่ยังทำ “Wow” คู่ได้ก็จะทำให้ได้รับ “Special Couple Beat Time” ต่อไปเรื่อยๆได้

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.lb.in.th