Grand Fantasia Online : เส้นทางสู่นักล่า Sharpshooter

1,778 views

 

      การเปลี่ยนอาชีพเป็น Sharpshooter นักล่าที่มีความสามารถในการโจมตีระยะไกล เป็นตัวป่วนชั้นยอดในสนามรบเลยทีเดียว เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูสำหรับเส้นทางการเปลี่ยนอาชีพ Sharpshooter กันเลย
 
            เมื่อเราสามารถเก็บเลเวลจึงถึงระดับเลเวล 65 แล้วนั้นจะมีเควสเด้งขึ้นมาให้รับเป็นเควส L65. Transfer Class : Treasure Hunter ที่จะให้เราไปส่งที่ NPC Class Master เมืองหลักเมืองใดก็ได้ โดยเมื่อส่งเควสเรียบร้อยแล้วจะมีเควสใหม่ขึ้นมาให้รับเป็นเควส L65.Find Unknown Treasure ภารกิจที่จะต้องไปรวบรวมไอเทมให้ได้ตามจำนวนที่กำหนด
 

เมื่อผู้เล่นมีระดับเลเวล 65 จะมีเควส L65. Transfer Class:Treasure Hunter ขึ้นมาให้รับ
 

ให้ไปคุยกับ Class Master แต่ละเมืองเพื่อส่งเควส L65. Transfer Class : Treasure Hunter
 

จะมีเควส L65.Find Unknown Treasure ขึ้นมาให้รวบรวมไอเทมตามที่กำหนด
 

            หลังจากนั้นแล้วให้เราไปยังแผนที่ Twin Lion Mountain โดยเราจะต้องไปกำจัดมอนสเตอร์ที่ดรอปไอเทมเควสที่ต้องการให้ครบตามจำนวนและนำไปส่งให้กับ NPC Babama ที่อยู่ ณ แผนที่ Prism Island Prairie เพื่อส่งเควส
 

ตำแหน่งและหน้าตามอนสเตอร์ดรอปของเควส

 

เมื่อส่งเควสเรียบร้อยแล้วให้เรานำมาส่งที่ NPC Babama ก็จะเปลี่ยนเป็น Sharpshooter
 

            หลังจากนั้นจะมีเควสใหม่มาให้เรา เพียงแค่กดรับแล้วส่งกับ NPC Babama อีกครั้งก็จะได้รับไอเทมฟรีๆ เป็นหมวกเฉพาะอาชีพที่มีค่าสเตตัสสูงทีเดียว ใครที่เปลี่ยนอาชีพแล้วอย่าลืมเด็ดขาดเลย
 

 

เควสง่ายๆ ทำแล้วได้หมวกออพชั่นเทพๆ ไปใส่เลยทันที
 

Treasure Hunter Hat 

            เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับเควสเปลี่ยนอาชีพเป็น Sharpshooter ไม่ยากเลยทีเดียว เพื่อนๆ ก็สามารถทำได้ แต่จะจากกันไปแบบนี้ก็เหมือนกับจะติดขัดอะไรอยู่ เพราะยังขาดในส่วน Skill ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาสำหรับอาชีพ Sharpshooter เป็นสกิลที่โจมตีระยะไกล อีกทั้งยังมีความสามารถทำให้ศัตรูไม่สามารถขยับตัวได้เป็นเวลา 4 วินาทีอีกด้วย

 

เมื่อยิงสกิลไปแล้วนอกจากพลังโจมตีแล้วนั้นยังทำให้ศัตรูไม่สามารถขยับได้ชั่วคราวอีกด้วย!