Waner Brothers ให้เช่าหนังผ่าน Facebook page

1,345 views


Social Network ที่กระแสดัง ไม่มีตก ระดับโลกอย่าง Facebook จะมีหนังเอาไว้ให้เราได้ดูกันตลอดทั้งเรื่อง!!! เรื่องนี้เกิดขึ้นจากค่ายหนังยักต์ใหญ่ Waner Brothers ประกาศว่าได้ตัดสินใจเริ่มให้บริการสตรีมมิ่งภาพยนต์บน Facebook page ของทางบริษัทโดยตรงแล้ว

Thomas Gewecke ผู้บริหาร Waner Brothers กล่าว “การทำให้ภาพยนต์ของเราสามารถให้บริการรับชมได้บน Facebook เป็นการต่อยอดความพยายามในการเข้าสู่โลกดิจิตอลได้อย่างเป็นธรรมชาติที่สุด เพราะมันทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงภาพยนต์ต่างๆ ของเราได้ง่าย เมื่อมันอยู่บนโซเชียลเน็ตเวิร์กที่ใหญ่ที่สุดในโลก และหนังเรื่องแรก ที่จะเปิดให้บริการก็คือ อภิมหาภาพยนต์ในปี 2008 เรื่อง Batman ตอน “The Dark Knight” (อัศวินแห่งรัตติกาล) โดยสามารถเช่าชมได้ด้วย 30 Facebook credits หรือประมาณ 3 เหรียญฯ (100 บาท) สำหรับการดาวน์โหลดมาชมในเครื่อง ซึ่งจะเปิดรับชมได้ภายใน 48 ชั่วโมงเท่านั้น

เมื่อการจับคู่ความบันเทิงของสองธุรกิจยักต์ใหญ่ ต่างสายพันธุ์ ผลที่ตามมาจะเป็นอย่างไร ก็ต้องคอยดูกันต่อไป แต่ที่แน่ ๆ งานนี้ ผู้บริโภคความสุขอย่างเรา ก็มีทางเลือกเพิ่มมากขึ้น รายละเอียดเเพิ่มเติมต่าง ๆ สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่เว็บไวต์ ARIP.co.th นะจ๊ะ

Credit : arip.co.th