Cell Blaster เครื่องทำความสะอาดโทรศัพท์ เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ

1,107 views

ในยุคสมัยนี้หากจะถามว่า ใครที่ไม่มีโทรศํพท์มือถือกันบ้าง ก็คงจะมีน้อยมาก เพราะโลกเราสมัยนี้เข้าสู่ยุคขของ IT กำลังบูมหากขาดเครื่องมิอสื่อสารอย่างเช่น โทรศํพท์มือถือก็คงจะติดต่อสื่อสารกันได้ยากลำบาก โทรศัพท์มือถือ ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้ามาเื้ออำนวยความสะดวก ได้อย่างดี และใช้เวลาในการติดต่อสื่อสารได้ในเวลาที่รวดเร็ว

แต่ส่วนมากผู้ใช้งาน โทรศัพท์มือถือ มักจำทำความสะอาดเพียงหน้าจอ ซะส่วนใหญ่ ส่วนกรอบรอบๆ และปุ่มกดนั้นทำความสะอาดได้ยากจึงทำให้เกิดแหล่งรวมเชื้อโรค และเมื่อถึงเวลาใช้งานโทรศํพท์ ผู้ใช้จะนำโทรศัพท์มาแนบที่แก้มอวัยวะส่วนสำคัญ ก็อาจทำให้เกิดอาการผิดปรกติของผิวหนังเพราะเชื้อโรคที่ติดกับโทรศัพท์ได้ วันนี้ทีมงานมี อุปกรณ์ที่สามารถทำความสะอาดเครื่องมือสื่อสารจอมอัจฉริยะของคุณมาฝากกับความสามรถพิเศษของ Cell Blaster

Cell Blaster อุปกรณ์ทำความสะอาดโทรศํพท์มือถือ โดยผ่านระบบ sanitizers UV – based เพื่อสังเคราะห์และฆ่าเชื้อโรคที่ติดอยู่กับโทรศัพท์มือถือตัวเจ๋งของคุณ ได้ถึง 99.9% สามารถฆ่าได้ทั้งเชื้อไวรัส และแบคทีเรีย โดยการทำความสะอาดแต่ละครั้งใช้เวลาเพียง 30 วินาทีเท่านั้น Cell Blaster  นวัตกรรมชั้นยอดที่คุณต้องพิสูจน์

ขอขอบคุณ : ohgizmo.com