Preview Tip&Trick ยิงปืน AK ยังให้เทพ แรง! ไม่แรงดูกัน จะ จะ

11,243 views

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เหล่าคอเกมเมอร์ฮาร์ดคอร์ วันนี้ทีมงาน Compgamer มีรีวิว พร้อมเทคนิคที่เล่นไม่ยากมาฝากๆ เพื่อนๆ อีกเช่นเคย และวันนี้ขอนำเสนอปืนเทพ ที่ใครได้เจอต้องร้อง!! โหมันแรงจริงๆ!!โดนยิงไม่กี่ครั้งต้องหน้าคว่ำลงกับพื้น พบกับปืนระห่ำที่เหล่าเกมเมอร์เกม Special Foce ให้การยอมรับกับ AK-74

AK ซีรี่ย์เป็นปืนไรเฟิลอัตโนมัติโดยบริษัท Kalashinikova ในปี 1947 โมเดล AK-47 ถูกเลือกให้เป็นปืนไรเฟิลประจำการของกองทัพสหภาพโซเวียต ปืนรุ่นนี้รวมไปถึงปืนไรเฟิลแบบ 58 ของเกาหลีเหนือสามารถพบเห็นได้บ่อยที่สุดจนถึงปัจจุบันตั้งแต่สงครามเย็นไปจนถึงสงครามต่างๆ ทั่วโลก

AK-74 ในเกม Special Force ถือว่าเป็นหนึ่งปืนที่แสดงอานุภาพได้อย่างรุนแรง ทั้งแรงดีด และ การลั่นกระสุนที่รุนแรงด้วยความรุนแรงนี้นี่เองเหล่าเกมเมอร์ขาลุยมักนิยมใช้กันมาก ถึงแม้ว่าจะหวังผลในระยะไกลไม่ได้ แต่ AK-74 ก็สามารถทำลายเหล่าศัตรูได้ในเวลาอันรวดเร็ว เพียงโดนยิงไม่กี่นัด ก็ถึงกับล้มลงพื้นได้อย่างง่ายๆ แต่การจะใช้เจ้า AK นี้เป็นอาวุธในการสังหารณ์มันก็ไม่ได้เป็นเรื่องง่าย อย่างที่คิดเพราะ ผู้ใช้ต้องรู้จักการควบคุมทิศทาง และ การมองเป้าหมาย รวมทั้งการยิงในแต่ละนัด ถึงแม้ว่าจะมีกระสุนที่มากพอที่จะทำลายศัตรู แต่ถ้าหากการควบคุมกระสุนยังไม่ดีพออาจทำให้ พลาดเป้าหมายได้แบบง่ายๆ


ความแรง – วิถีกระสุนของ AK-74

เอาละเรามาชมการยิง AK-74 กันเลยดีกว่าค่ะ มาดูการว่าการยิงแบบเกร็งมือ กับไม่เกร็งมือมันเป็นเช่นไร

การยิงทีละ 1 นัด

การยิงแบบเกร็งมือ กระสุนจะเกาะกันเป็นกลุ่ม

การยิงแบบไม่เกร็งมือ กระสุนจะกระจัดกระจาย ไร้ทิศทาง ทำให้อาจพลาดจากเป้าหมายได้ง่าย

การยิงไล่กระสุน จากซ้ายไปขวา จะเห็นได้ว่า กระสุนกระจัดกระจาย ไม่เหมือนปืนกลอื่นๆ

ความรุนแรงเมื่อ ยิงโดนจุดสำคัญ

ยิงโดนบริเวณศรีษะ เลือดลด 70-75

ยิงโดนบริเวณแขน   เลือดลด 24-27

ยิงโดนบริเวณขา      เลือดลด 25-27

ยิงโดนบริเวณลำตัว  เลือดลด 40-42

เห็นแบบนี้แล้วการยิงโดนศรีษะย่อมทำให้ศัตรูล้มลงในเวลาอันรวดเร็ว แต่การจะยิง Ak-74 ในแต่ละครั้งนั้นมันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย การจะยิง AK-74 ให้เทพให้เจ๋งมันต้องมีสเต็ปค่ะ และ วันนี้ทีมงาน Compgamer ขอมาเผย Trick And Tip เด็ดเอาใจสาวกปืนโหดที่กำลังหัดยิง AK-74 และ กำลังหาวิธียิงแบบเทพ

Trick And Tip ที่ต้องลอง

Trick การยิง AK-74

การยิง AK-74 นั้นจะต้องเกร็งมือเพื่อควบคุมวิถีกระสุนให้นิ่งและเพื่อเช็คความแม่นยำให้มองจากฝุ่นควันที่กระเด็นออกจากตัวของศัตรู อย่ามองเป้าเล็งเป็นอันขาด เพราะการมองเป้าเล็งไม่สามารถทำให้การยิงในแต่ละนัดแม่นขึ้นได้


การยิง AK-74 ระยะใกล้


การยิง AK-74 ในระยะไกล้ไม่ต้องกังวล กราดใส่แบบไม่ต้องยั้งมือ จะนั่งยิง หรือ จะยืนก็ได้เพราะด้วยความแรงของกระสุน เมื่อยิงระยะใกล้ ย่อมเห็นผลมากกว่าระยะไกล เพียงแค่เล็งให้โดน ส่วนที่อยู่เหนือหัวไหล่ขึ้นไป ก็สามารถทำให้ศัตรูเสียเลือด และ อาจจบชีวิตลงได้อย่างง่ายดาย


การยิง AK-74 ระยะไกล


การยิง AK-74 ระยะไกลจะต้องใช้ความชำนาญเป็นพิเศษ ต้องได้รับการฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดี ผู้เล่นบางคนหัดยิงปืน AK-74 แรกถึงกับท้อใจเพราะว่ายิงยังงั๊ยยังไง มันก็ยิงไม่โดนซักทีหนำซ้ำโดนยิงกลับมาเสียเลือดฟรีอีก การยิง AK-74 ในระยะไกล วิธีแรก กดยิงแบบเป็นจังหวะทีละ 1 นัด หรือ ทีละ 3 นัด การกดเป็นจังหวะเช่นนี้เพือให้เกิดประสิทธิภาพในการควบคุมกระสุนในระยะไกล แต่ถ้าผู้เล่นบางคนไม่ชอบ คิดว่าตัวเองเก๋าจริง เจ๋งพอ ก็สามารถยิงด้วย วิธีที่สอง การกดยิงรัวแล้วใช้วิธีสังเกตุวิถีกระสุนแทน วิธีนี้ถือ สนองความมันส์ และ สะใจให้ผู้เล่น

เป็นอย่างดี แต่จะให้ได้ผลในระยะไกลแบบชัวๆ ไม่มั่วล่ะก็ขอแนะนำการยิงแบบ กดเป็นจังหวะจะดีกว่าค่ะ หากพลาดผู้เล่นยังมีเวลาหลบได้ทัน กว่าการยิงกราดรัวเสี่ยงยิงแบบไม่มีจุดหมาย

คลิปคนดัง จากแดนเกาหลีสุดยอดมือ AK จากทีม SKT1 ”Kim Dong Ju”

และนี่ก็เป็นเคล็ดลับเด็ดๆ ที่ทีมงาน Compgamer ขอหยิบยกมาเล่าสู่กันฟังให้กับเพื่อนๆ คอเกมฮาร์ดคอร์ ได้รู้และได้ฝึกหัดเพื่อความเทพในวันข้างหน้า แต่ยังไงก็อย่างหักโหมกันมากไปนะคะพักผ่อนกันบ้าง การจะเก่งได้นั้นมันไม่ได้เก่งเพียงแค่วันเดียว มันต้องฝึกซ้อมอยู่เป็นประจำ ติดตาม Trick And Tip พร้อมรีวิวปืนกับทีมงาน Compgamer กันใหม่ิในสัปดาห์หน้า สำหรับวันนี้ต้องขอตัวไปฝึกปรืิอฝีมือก่อน บ๊ายบายเจ้าค๊า….