Sangokushi กระชับสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นส่งกิจกรรม “พี่น้องร่วมสาบาน”

1,339 views

 

         เพื่อเป็นการฉลองเริ่มต้นเกมที่ 2 สำหรับ World 1 ทางทีมงานจึงจัดกิจกรรมดีๆ เพื่อต้อนรับผู้เล่นใหม่ พร้อมกระชับสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นเก่า(ศิษย์พี่) และผู้เล่นใหม่(ศิษย์น้อง) ด้วยการจัดกิจกรรม “พี่น้องร่วมสาบาน” โดยให้ผู้เล่นเก่าคอยเทคแคร์ดูแลผู้เล่นใหม่ให้ผ่านภารกิจต่างๆ ตามเงื่อนไข แล้วรับรางวัลไปพร้อมกันทั้งศิษย์พี่และศิษย์น้อง

ระยะเวลากิจกรรม
• 11 มีนาคม 2554 เป็นต้นไป ถึงจบเกม

เงื่อนไขกิจกรรม
• ศิษย์พี่
   o ต้องเป็นผู้เล่นที่สร้างเมืองครั้งแรกใน World 1 ก่อนวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2554
   o ศิษย์พี่ 1 คน สามารถมีศิษย์น้องได้ 2 คน
• ศิษย์น้อง
   o ต้องเป็นผู้เล่นใหม่ที่สมัคร ENMO ID และเริ่มเล่นเกมตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม 2554 เป็นต้นไป
   o ศิษย์น้องสามารถมีศิษย์พี่ได้เพียงคนเดียว

วิธีเข้าร่วมกิจกรรม
1. เข้าไปยังหน้าเว็บ “กิจกรรมพี่น้องร่วมสาบาน” เพื่อลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม (ลิงค์สำหรับเข้าไปยังหน้าเว็บ “กิจกรรมพี่น้องร่วมสาบาน” จะเปิดให้เข้าได้ในวันเริ่มกิจกรรม)
   • ศิษย์พี่ : กรอก ENMO ID ของศิษย์น้องลงในเทียบเชิญแล้วกด ส่งเทียบเชิญ เพื่อส่ง Code ในการยืนยันเข้าร่วมกิจกรรมให้ศิษย์น้อง (สามารถส่ง Code ได้เพียง 2 อันเท่านั้น และไม่สามารถแก้ไขได้ ควรตรวจสอบ ENMO ID ให้ถูกต้องก่อนส่ง)
   • ศิษย์น้อง : เมื่อได้รับ Code ทาง E-Mail ให้เข้าไปยังหน้าเว็บ “กิจกรรมพี่น้องร่วมสาบาน” เพื่อกรอก Code ยืนยันการเป็นศิษย์น้อง
2. จากนั้นก็เข้าเล่นเกมตามปกติ เมื่อศิษย์น้องผ่านเงื่อนไขการได้รางวัล (ดูรายละเอียดเงื่อนไขการได้รางวัลแต่ละระดับได้ในตารางของรางวัล) ให้เข้าไปกดรับรางวัลในหน้าเว็บ “กิจกรรมพี่น้องร่วมสาบาน”
3. ศิษย์พี่จะได้รับรางวัลในแต่ละระดับเมื่อศิษย์น้องกดรับของรางวัลแล้วเท่านั้น โดยในหน้าเว็บ “กิจกรรมพี่น้องร่วมสาบาน” ของศิษย์พี่ จะแสดงรายละเอียดให้เห็นว่าศิษย์น้องคนใดที่รับรางวัลระดับไหนไปบ้างแล้ว และจะมีปุ่มให้ศิษย์พี่กดรับของรางวัลระดับนั้นๆ

ตารางรายละเอียดของรางวัล

Image

หมายเหตุ : รางวัลระดับที่ 4 จะได้รับเมื่อจบเกมแล้วเท่านั้น
             ทางทีมงานจะอัพเดทลิงค์สำหรับเข้าหน้าเว็บ “กิจกรรมพี่น้องร่วมสาบาน” อีกครั้งในประกาศนี้เมื่อถึงเวลากิจกรรม

Tags: