FIFA 2 ประกาศแล้ว ผู้โชคดีคนแรกบินชมเมียร์ลีก Chelsea ที่อังกฤษ

1,577 views

….. หลังจากเปิดกิจกรรม Go Blue 11 กันไปแล้วตั้งแต่ วันที่ 31 มกราคม 2554 ที่ผ่านมา ซึ่งชาว FIFA Online 2 ขมักเขม้นสะสมเหรียญเชลซีลุ้นรางวัลมากมาย โดยเฉพาะรางวัลสุดพิเศษ ที่หาจากไหนก็ไม่ได้ นั่นคือ รางวัล Chelsea VIP Package ซึ่งครบถ้วนแบบ Exclusive ไม่ว่าจะเป็น
* ชมศึกพรีเมียร์ลีกแบบติดขอบสนาม เชลซี ปะทะ วีแกน
* ทัวร์สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ พร้อมกระทบไหล่นักเตะเชลซีถึงสนามซ้อม
* ท่องเที่ยวแบบชิลๆ 5 วัน 3 คืน แบบฟรีตลอดการเดินทาง !
….. ถึงวันนี้ ( 16 กุมภาพันธ์ 2554 ) ก็ผ่านพ้นการสะสมเหรียญมาเรียบร้อยแล้ว 2 สัปดาห์ ซึ่งก็ถึงเวลาที่เราจะต้องประกาศผู้โชคดีที่ได้รับแพ็คเกจแบบ VIP นี้เป็นท่านแรกกันแล้ว…..
….. และจากเหล่าผู้โชคดี ที่สามารถสะสมเหรียญได้ 150 เหรียญเป็นต้นไป ในช่วงสัปดาห์ที่ 1-2 ของกิจกรรม ผู้ที่ฝ่าด่านเข้ามาเป็นผู้โชคดี ได้แก่…………

<<<< คุณ ปิยะภัทร น้อยสันเทียะ จากจังหวัด มุกดาหาร >>>>

….. ไปชมคลิปการสุ่มมอบรางวัลกันดีกว่า…….
….. ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ คุณ ปิยะภัทรด้วยนะครับ ที่เป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลสุดพิเศษนี้ไปครอบครอง เชื่อแน่ว่าคุณปิยะภัทร จะได้รับประสบการณ์ความพิเศษกับเชลซี แน่นอนคร้าบ
….. ในส่วนของบทสัมภาษณ์ความรู้สึกของคุณปิยะภัทรนั้น ทางทีมงานจะรีบเอามาฝากชาว FIFA Online 2 ต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้แน่นอนนะครับ คอยติดตามกัน
….. สำหรับชาว FIFA Online 2 ท่านอื่นๆ อย่าพึ่งท้อกันนะครับผม รางวัลใหญ่แพ็คเกจทัวร์พิเศษๆ แบบนี้ ยังจะมีให้ได้ลุ้นกันอีกในใบที่ 2 และใบที่ 3 โดยทั้ง 2 ใบสุดท้ายนี้ จะประกาศผู้โชคดีพร้อมกันในวันที่ 2 มีนาคม 2554 นี้แน่นอนนะครับ ยังไงยังมีเวลาเหลือให้สะสมเหรียญกันถึง 27 กุมภาพันธ์ นี้นะคร้าบ
….. ให้ประสบการณ์สุดพิเศษกับคอบอลเหนือคำบรรยายแบบนี้ ต้อง FIFA Online 2 เท่านั้นคร้าบ………….
แล้วพบกันอีกทีในวันที่ 2 มีนาคมนะครับผม……