GFO อัพเดทชุดเกราะใหม่ สุดเท่ห์ พร้อม Option สุดโหด!

3,553 views

 

 

 Grand Fantasia Online เตรียมอัพเดทชุดเกราะไอเทมมอลล์ นวัตกรรมใหม่แห่งการป้องกัน ระดับ 61-70 ซึ่งจะอัพเดทเข้ามาให้เหล่าสาวกได้เทพกัน ในวันที่ 21 มกราคม 2554 ที่จะถึงนี้แล้ว งานนี้ทีมงานก็ไม่รอช้า จะขอพาเพื่อนๆ ชาว GFO ไปพบกับตัวอย่างก่อนที่จะอัพเดทเข้ามาให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสจริงในอีกไม่กี่วันนี้ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูกันเลยดีกว่า!
 

 
• Templar หรือ Paladin
 

ตัวอย่างชุดเกราะสุดหล่อของ Templar หรือ Paladin
 

            เริ่มกันเลยกับชุดเกราะระดับเทพที่ถึกแบบคูโบต้าเรียกพี่ ด้วยชุดของ Templar โดยที่ชุดนี้จะเน้นไปในทางป้องกันแบบเต็มสูบ เมื่อใส่แล้วจะได้ทั้งพลังป้องกัน และค่าพลังชีวิตเพิ่มขึ้นอย่างมากมายอีกด้วย
 

• Warlord หรือ Berserker
 

ชุดสุดเท่ที่มาพร้อมกับดาบที่เข้ากับชุดสุดๆ! ของ Warlord หรือ Berserker
 

            เป็นชุดที่เน้นในเรื่องของพลังโจมตี รวมไปถึงค่าพลังชีวิต โดยรวมแล้วเน้นไปในทางโจมตีมากกว่าป้องกัน แต่อย่างหลงคิดว่าชุดเกราะแบบนี้จะมีพลังป้องน้อยล่ะ คิดผิดเลยทีเดียวเชียวแหละ
 

• Sharpshooter หรือ Ranger
 

ชุดสุดหล่อกับการตั้งท่ารบที่ดูแล้วเท่เหลือเกินของ Sharpshooter หรือ Ranger
 

            ชุดสุดเท่ที่เพิ่มพลังป้องกัน รวมถึงอัตราการหลบหลีกที่สูงขึ้นไปกว่าเดิม และค่าพลังชีวิตที่เมื่อใส่แล้วก็ยังเพิ่มมากขึ้นจากชุดเกราะแบบเดิมๆ อีกมากมาย ทำให้มีความสมดุลในเรื่องต่างๆ มากกว่าเดิม
 

• Darkstalker หรือ Assassin
 

ชุดที่ดูน่าค้นหา (ว่าหน้าตามันเป็นอย่างไร ^^) อย่าง Darkstalker หรือ Assassin
 

            คงไม่ต้องอธิบายกับชุดเกราะของอาชีพนี้เลยจริงๆ เพราะดูแล้วให้ความรู้สึกเหมือนนักฆ่าแบบเต็มตัวโดยที่ Status ของชุดนั้นจะเพิ่มในส่วนของพลังป้องกันที่มากขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงเพิ่มความว่องไวไปไม่ต่างจากเดิมเลยทีเดียว งานนี้ใครที่เป็นสาวก Assassin หรือ Darkstalker คงจะไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง
 

• Prophet หรือ Cleric
 

ชุดนักบวชวัยใสดูเรียบร้อย แต่ความสามารถเกินตัว Prophet หรือ Cleric นั่นเอง
 

            เป็นอาชีพที่ดูแล้วถึงจะไม่เก่ง แต่มีความสามารถที่สมดุลมากที่สุดในเกม ฆ่าใครได้ไม่ยาก และอาชีพใดๆ ก็ฆ่าเขาได้ไม่ง่ายเช่นกัน โดยที่ชุดนี้จะเน้นไปในทางเพิ่มค่าพลังชีวิตอย่างเต็มสูบ ทำให้ไม่ว่าจะเป็นเวลา Arena หรือ Guild War ก็สามารถยืนอยู่ได้โดยที่ความตายไม่อยากถามหาเลย
 

• Mystic หรือ Sage
 

เซ็กซี่ได้อีกกับชุดใหม่ของ Mystic หรือ Sage เห็นแล้วใจละลาย *0*
 
           

               ความสามารถที่เพิ่มขึ้นเมื่อใส่ชุดนี้จะไม่ต่างไปจาก Prophet หรือ Cleric ด้วยเป็นอาชีพที่มีค่าพลังชีวิตค่อนข้างไม่สูงนัก แต่ด้วยสกิลช่วยสู้ต่างๆ ทำให้ลดปมด้อยตรงนั้นลงไปได้เยอะ ทำให้เมื่อใส่ชุดนี้แล้วจะเพิ่มพลังชีวิต และพลังป้องกันมากขึ้น ซึ่งอาจจะทำให้อาชีพนี้โหดขึ้นอีก
 

• Archmage หรือ Wizard
 

ชุดสุดอลังการในบรรดาสายเวทย์ทั้งหลายไม่ขายเซ็กซี่เพราะเป็น Indy หรือเปล่าเอ่ย
            

                      ชุดของ Archmage หรือ Wizard เมื่อใส่แล้วนอกจากจะมีพลังป้องกันที่สูงขึ้นจากชุดนี้แล้ว ยังจะเพิ่มในส่วนของพลังเวทย์มนต์ที่สูงขึ้น ทำให้สามารถใช้เวทย์โจมตีฝ่ายตรงข้ามได้อย่างรัวๆ โดยที่ไม่ต้องเกรงกลัวว่ามานาจะหมดกันเลยทีเดียว
 

• Demonologist หรือ Necromancer
 


ชุดที่ดูแล้วให้อารมณ์ราชินีของเหล่าปีศาจเลยจริงๆ กับ Demonologist หรือ Necromancer
 
           

          เป็นอาชีพที่มีพลังป้องกันมากอยู่พอสมควร รวมไปถึงสามารถเรียกเอามอนสเตอร์ต่างๆ ออกมาช่วยโจมตีได้ แต่ออฟชั่นของชุดนั้นจะเน้นไปในทางพลังชีวิตที่มากขึ้นจากเดิมพอสมควร ทำให้ Demonologist หรือ Necromancer จะมีพลังชีวิตเพิ่มมากยิ่งขึ้นไปอีก
 
            เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับตัวอย่าง ชุดเกราะไอเทมมอลล์ ระดับ 61 – 70 ซึ่งจะอัพเดทเข้ามาในวันที่ 21 มกราคม 2554 นี้แล้ว ใครที่เลเวล 61 ขึ้นไปเตรียมหามาเป็นเจ้าของได้แล้ว เพราะวันที่ 21 มกราคมนี้ มาแน่! และเตรียมตัวพบกับการ PVP ของเหล่า Sprite ตัวน้อยที่จะอัพเดทเข้ามาวันที่ 27 มกราคมนี้ เช่นกัน โอ้โห อะไรจะอัพเดทกระจายขนาดนั้น งานนี้ผมต้องขอตัวไปเก็บเลเวล Sprite ซะหน่อยแล้ว เพราะจะเอามาเข้าสังเวียนโชว์ความโหดให้ผู้เล่นคนอื่นเห็นซะหน่อย แล้วเจอกัน 27 มกราคม นี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด!