Fantasy Angel สาวน้อยตะลุยอนาคต

2,409 views

FA

…..ขยันหาเกมฮ็อตมาเปิดกันเหลือเกิน สำหรับ Gump Tech ค่ายเกมดัง ที่เคยฝากผลงานไว้กับเกมระดับตำนานที่ดังป็นพลุแตกอย่าง King of Pirate ราชาโจรสลัดมาแล้ว และ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาพวกเขาก็ได้เปิดตัวเกมมือถือใหม่อีกเกมที่แปลกแหวกแนว เป็นลูกผสมระหว่างสาวน้อยโมเอะกับเกมกลยุทธ์สุดเดือดไว้ด้วยกัน ในชื่อ Fantasy Angels

FA07

Fantasy Angels เป็นเกมแนววางกลยุทธ์ ที่ผู้เล่นจะต้องจัดทัพในการต่อสู้กับศัตรู ซึ่งทัพที่ว่าเป็นการรวมตัวกันของตัวละครที่หลายคนน่าจะคุ้ยเคยกันดี .. อย่างซุนหงอคง เล่าปี่ กวนอู เตียวหุย ตงฟาง ก๊วยเจ๋ง เฉียวฟง เรียกว่าฮีโร่ชาวจีนมากันเพียบแต่แค่ครั้งนี้พวกเขามาในรูปแบบของสาวน้อยสุดโมเอะเท่านั้นเอง !!

FA04

FA05

ตัวเกมนั้นจะถูกปูเนื้อเรื่องผ่านภาพการ์ตูน 2D อารมณ์เกมจีบสาว ที่จะเผยให้ถึงเนื้อเรื่องที่เป็นการแย่งชิงหินพลังวิญญาณ ซึ่งเราเองก็ต้องมาพัวพันกับการต่อสู้นี้ และ มีหน้าที่ค้นหาแม่ทัพคนเก่งทั้งหลายตามฉาก เพื่อสร้างทีมที่แกร่งที่สุด

FA03

FA06

FA00

และก็อย่างที่บอกไปข้างต้น ว่าเรามีหน้าที่แค่จัดทัพเท่านั้น ซึ่งนั่นก็เริ่มตั้งแต่การหาตัวแม่ทัพ ทั้งยังต้องอัพเกรดพวกเธอให้แกร่ง ซึ่งก็มีหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการอัพเลเวล เพื่อเพิ่มค่าสถานะ หรือ พัฒนาร่างที่จะทำให้ตัวละครนั้นได้รับทักษะแบบใหม่ และ จัดทัพให้เหมาะสมเพื่อใช้ลุยในการต่อสู้ ซึ่งรูปแบบในการจัดมีหลากหลายมาก เพราะ แต่ละคนความสามารถก็จะไม่เหมือนกัน ซึ่งบททดสอบสุดท้ายก็คือฉากต่อสู้ที่จะแสดงผลออกมาว่าเราจัดแผนมาดีขนาดไหน

FA02

FA01

และถึงแม้ว่าฉากต่อสู้จะเป็นระบบอัตโนมัติ แต่ก็บอกเลยว่าไม่น่าเบื่อ มิหนำซ้ำกลับทำออกมาได้น่าสนใจมากอีกต่างหาก ด้วยสกิลการต่อสู้ที่อลังการ และ การขยับที่พริ้วไหวดูเพลิน นอกจากนี้สกิลที่โชว์ตอนฉากต่อสู้ของสาวน้อยแต่ละคนนั้น ไม่เหมือนกัน ซึ่งก็ทำให้ผู้เล่นมีจุดมุ่งหมายในการค้นหาแม่ทัพตัวใหม่มาประดับทีมอยู่ตลอด ที่บอกเลยว่าปัจจุบันมีมากกว่า 40 ตัว และอาจจะมีเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต

โดยสำหรับใครที่ชื่นชอบเกมแนวสาวน้อยน่ารัก เล่นง่าย ดูเพลิน Fantasy Angels ก็อาจจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่คุณกำลังหาอยู่ก็เป็นได้ โดยหาโหลดได้แล้ววันนี้ผ่าน google play ส่วนชาว ios ทั้งหลายก็รอกันไปก่อน เพราะตอนนี้ยังไม่มีออกมาจ้า