BIOSTAR เปิดตัวแบรนด์ฮาร์ดแวร์เกมมิ่งซีรีย์ใหม่ด้วยเมนบอร์ด Gaming Z97X

1,896 views

BIOSTAR เปิดตัวเมนบอร์ดในซีรีย์เกมมิ่งใหม่ Gaming Z97X มาพร้อมกับการออกแบบใหม่ด้วย Gaming Commander Box และคุณสมบัติต่างๆที่ทันสมัย เช่น USB 3.1 ออนบอร์ด พร้อมเสริมนวัตกรรมใหม่ในด้านความทนทานที่ยอดเยี่ยม

Gaming Z97X เป็นแบรนด์เมนบอร์ดสำหรับซีรีย์เกมมิ่งใหม่จาก BIOSTAR และเป็นครั้งแรกที่ BIOSTAR ได้ออกแบบเมนบอร์ดสำหรับซีรีย์เกมมิ่งอย่างเต็มตัวและสมบูรณ์แบบ เป็นการฉีกแนวความคิดใหม่ของ BIOSTAR เพราะว่ามันจะไม่ใช่เกมมิ่งเมนบอร์ดทั่วไป ที่จะตอบสนองความต้องการของนักเล่นเกมทั่วไปเพียงแค่นำเสนอในด้านฮาร์ดแวร์เท่านั้น BIOSTAR ได้คำนึงถึงทุกอย่างตั้งแต่ระดับพื้นฐานของเมนบอร์ดไปจนถึงด้านการออกแบบหรือดีไซน์ และประสิทธิภาพการทำงานระดับสูง เรามาดูกันว่าทำไม BIOSTAR Gaming Z97X ถึงมีความพิเศษมากกว่าเมนบอร์ดอื่นๆ

BIOSTAR Gaming Z97X มาในขนาดฟอร์แม็ท ATX ที่รองรับซ็อกเก็ต LGA 1150 ภายใต้การควบคุมด้วยชิปเซ็ต Intel Z97 พร้อมคุณสมบัติใหม่ USB 3.1 และ PCI Express 3.0×16 จำนวน 3 สล็อต, PCIe M.2 Dual GbE LAN และ Super Hi-Fi Audio technology สำหรับDisplayPort และพอร์ต HDMI สำหรับการเชื่อมต่อการแสดงผลความละเอียด 2K และ 4K นอกจากนี้ยังมี SATA Express Connector ที่รองรับ SATAและ PCIe เป็นโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลให้ความเร็วในการถ่ายโอนสูงสุดถึง 10Gb/s

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับ Gaming Z97X: http://www.biostar.com.tw/app/en/mb/introduction.php?S_ID=784