F.E.A.R ONLINE Clan Matchmaking

1,571 views

1(673)

สวัสดีครับชาวเกมเมอร์ที่ฮาร์ดคอทุกคนวันนี้ทีมงาน F.E.A.R ONLINE จะมาแนะนำเกี่ยวกับ ระบบ CLAN (แคลน) เพื่อความสะดวกสบายให้กับผู้เล่นที่ยังไม่รู้

อีกหนึ่งความสุดยอดกับระบบ Clan ในเกม F.E.A.R ONLINE ที่หลายๆคน ไม่ควรพลาด ! สำหรับผู้เล่นน้องใหม่ที่ยังไม่ทราบข้อมูลเกี่ยวกับระบบแคลน ยิ่งไม่ควรพลาดข่าวสำคัญในวันนี้ เพราะเราจะมาเจาะระบบแคลนในเกม F.E.A.R ให้สาวกที่ยังไม่ทราบ ได้เข้าใจอย่างลึกซึ้ง

วิธีการสร้าง Clan

1.เมื่อเข้าสู่เกมให้เลือกไปที่ CLAN (แคลน) ทางด้านบนหน้าจอ

เงื่อนไขในการตั้งแคลน F.E.A.R ONLINE

– ผู้เล่นต้องมีระดับยศ Description: 2(508)ขึ้นไป

– ใช้ Point ในการตั้งแคลน 3,000 Point

3(521)

2.จากนั้นจะเข้ามาสู่หน้าของการตั้งแคลน ให้คลิกที่ปุ่ม MAKE CLAN (สร้างแคลน)

4(495)

3.พอสร้างเสร็จแล้ว ผู้จะได้หน้าต่าง แคลน มาแบบนี้

5(470)

4.เพื่อนๆสามารถ ดูรายชื่อสมาชิกแคลนเราได้ที่ MEMBERS

6(405)

5.เพื่อนๆสามารถตรวจสอบรายชื่อสมาชิกที่เข้ามาสมัครแคลนเราได้ที่ REQUESTS และ คลิกรายชื่อแล้วกดยอมรับเข้าแคลน แค่นี้เพื่อนๆก็สามารถสร้างแคลน และ หาสมาชิกเข้าแคลน เพื่อไปลุยกันได้แล้ว

7(344)

จุดเด่นของระบบแคลนเกม F.E.A.R ONLINE คือ Clan Matchmaking ทำการแข่ง 5 VS 5 ในโหมด Demolition แผนที่สุ่ม การจับคู่จะเริ่มเมื่อห้องเต็มและผู้เล่นทุกคนพร้อม การแข่งขันแคลนนั้นจะทำให้แคลนเพื่อนๆ มีชื่อเสียง สามารถทำให้คนอื่นรู้จักเราได้ รออะไรกันอยู่ สร้างแคลนแล้วเข้าไปลุยกันเลย F.E.A.R ONLINE Clan Matchmaking

8(279)

9(213)

 

เหล่าเกมเมอร์ตัวจริง คนไหนที่ชื่นชอบเกมแนวสยองๆ เน้นสมจริง อย่าลืมแวะเข้ามา กด LIKE ทาง Facebook เพื่อติดตามข่าวสารเพิ่มเติมกันได้ที่ www.facebook.com/FearOnlineThailand