F.E.A.R ONLINE โหมด Knife Fight

1,439 views

20150128161406_a_th

วันนี้ทีมงาน F.E.A.R ONLINE จะมาแนะนำโหมด Knife Fight ซึ่งโหมดนี้สามารถเล่นได้ถึง 16 คน และในโหมด Knife Fight จะเป็นโหมดดวลมีดที่บ้าระห่ำ รับรองว่าต้องถูกใจชาวเกมเมอร์แน่นอน

3_22

2_22

โหมด Knife Fight ด่าน Downfall ขนาดแผนที่ไม่ใหญ่มากและในแผนที่ชาวเกมเมอร์คงชอบแน่นอน เพราะเป็นแผนที่ๆเ ข้าใจได้ง่ายและเจอศัตรูง่าย ในโหมด Knife Fight สามารถกำหนดการเล่นได้ถึง 80/100/150 Kill ด้วยกัน และในแผนนี้มีจุดที่ต้องระวังนั่นก็คือ ช่องว่างบนทางเดินซึ่งถ้าเราพลาดตกลงไป ก็คือ การฆ่าตัวตายนั่นเอง

4_18กระโดด + F จะเตะ กระโดดเตะ แนะนำให้ใช้ในจังหวะชุลมุน

5_17กด วิ่ง + V จะสไลด์ ซึ่งการสไลด์สามารถช่วยให้หลบบางจังหวะที่ศัตรูเข้ามาโจมตีเรา

Knife Fightโหมดนี้เป็นการดวลมีดที่ยอดตึกสูงฝ่ายไหนทำจัดการได้มากที่สุดเป็นฝ่ายชนะ เทคนิคสำคัญอยู่ที่จังหวะในการเข้าโจมตีและหลบหลีกเพื่อหาจังหวะประชิดและจู่โจมศัตรู

6_15

F.E.A.R ONLINE เปิดให้ลองเล่นทุกระบบ ไม่มีรีเซ็ตแน่นอน เกม FPS แนวสยองขวัญที่ให้คุณรับบทเป็นหน่วยรบแนวหน้าผู้กล้าไม่เคยกลัวทุกสิ่ง ในภารกิจการลับสุดยอด เข้าสำรวจเมืองที่เกิดสิ่งผิดปกติจากการทดลองของนักวิทยาศาสตร์ที่ผิดพลาดจนเกิดโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่มีมนุษย์หลายล้านคนต้องตายอย่างสุดสยอง กลายเป็นเหล่ากองทัพผีดิบและปีศาจอีกเพียบ รอคอยต้อนรับผู้มาเยือน ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/FearOnlineThailand