Harem Nin Nin เกมการ์ดนินจาแนวต่อสู้ตัวใหม่ เตรียมเปิดให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกเร็วๆนี้!

2,143 views

1

…..หากเพื่อนๆ เป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการ์ตูนเกี่ยวกับนินจาแล้วล่ะก็ เราขอชวนทุกคน มาสนุกกับเกมนินจาเกมใหม่สุดมันส์ที่ชื่อว่า Harem Nin Nin นินจามหารัญจวน ที่เตรียมจะเปิดให้แฟนๆ ในประเทศไทยได้เล่นไปพร้อมกับเพื่อนๆ ทั่วโลกในเร็วๆ นี้ บนมือถือในระบบ iOS แต่สำหรับ Android อาจต้องอดใจรอกันสักนิด เพราะยังอยู่ในช่วงการพัฒนา มาถึงกันที่ตัวเกม รับรองว่าเพื่อนๆจะได้พบกับเกมนินจารูปแบบใหม่ ที่สามารถสะสมการ์ดตัวละครนินจามากมายกว่า 1000 แบบ และยังพัฒนาระดับความสามารถให้กับตัวละครของเรา เพื่อต่อกรกับนินจาคู่ต่อสู้ระดับบอสที่ให้ผลตอบแทนเป็นไอเทมระดับสูงได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังได้สนุกไปกับระบบ Arena ที่เปิดให้เพื่อนๆ ได้จัดสุดยอดทีมนินจา เพื่อมาประชันความเป็นหนึ่งกัน นี่เป็นแค่น้ำจิ้มนะ ยังมีรูปแบบความสนุกมากมายรอเพื่อนๆ อยู่ เตรียมสัมผัสกันได้เร็วๆ นี้ แน่นอน!

2

จุดเด่นของเกม

3

  • มีการ์ดและคัมภีร์ลับให้สะสมมากกว่า 1000++
    มีตั้งแต่ระดับ D จนถึงระดับ S Class และระดับ Boss นอกจากนี้ยังขนเอาการ์ดตัวละครตามเนื้อเรื่อง และคัมภีร์วิชาลับต่างๆให้เลือกใช้ เพื่อให้การต่อสู้ในสนามรบยิ่งร้อนระอุและคาดเดาได้ยาก
  • 4 กลุ่มนินจาผู้ยิ่งใหญ่
    การ์ดต่างๆจะถูกแบ่งออกเป็นกลุ่มนินจา 4 กลุ่มใหญ่ ดังนี้ พันธมิตรนินจา หุ่นเชิดนินจา นินจาอัญเชิญ และนินจาถอนตัว ทั้งนี้ แต่ละกลุ่มล้วนมีคุณสมบัติที่เหนือ-ด้อยต่อกัน อีกทั้งยังมี Buff ที่แตกต่างกันออกไป เมื่อบวกกับวิชานินจา (Jutsu) ของตัวละคร ก็ยิ่งให้ผลลัพท์ที่เหนือชั้นมากขึ้น
  • ระบบต่อสู้ที่สวยงาม
    สกิลเอฟเฟคสวยงามและสมบูรณ์ โดยออกแบบไม่ให้ดูรกหรือเยอะเกินไปจนรบกวนสมาธิของผู้เล่น ในการต่อสู้ ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะวางแผนการต่อสู้ด้วยตนเองเมื่อเจอกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง ในทางกลับกัน หากเจอคู่ต่อสู้ที่มีฝีมือด้อยกว่า ก็สามารถตั้งค่าให้ระบบช่วยต่อสู้อัตโนมัติ เพื่อประหยัดเวลา
  • ภาพ เสียง ถึงใจถึงอารมณ์
    ดีไซน์การออกแบบที่ลงรายละเอียดในฉากกราฟฟิกทุกฉากของเกม มีเมนูคำสั่งที่ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน ภาพการ์ดตัวละครแต่ละตัวก็มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผสมผสานระหว่างเพลงประกอบที่ให้ความรู้สึกสดใส และผ่อนคลายไปในเวลาเดียวกัน ส่วนเพลงประกอบในฉากต่อสู้จะให้ความรู้สึกตื่นเต้น ฟังแล้วจะค่อยๆหลงใหลในการต่อสู้
  • การผจญภัยอันน่าตื่นเต้น
    ภายในเกมจะมี NPC คอยดำเนินเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นฉากด่านเนื้อเรื่องและการออกไปปฏิบัติภารกิจสำคัญตามแผนที่นินจา ระหว่างทางก็มีด่านลับมากมาย แถมยังต้องคอยต่อสู้กับมอนสเตอร์แปลกๆ และนินจาล่าสมบัติเพื่อแลกกับของรางวัลที่คุ้มค่า
  • ตะลุยด่านหฤโหด
    สิ่งที่ผู้เล่นจะได้รับทันทีหลังผ่านด่านในแต่ละด่านนั้น มีทั้งค่า EXP เงิน และการ์ดต่างๆ ในขณะเดียวกันก็เป็นการเปิดโอกาสให้เหล่านินจาล่าสมบัติ จ้องจะเข้ามาขโมยของดีๆจากเราไป เตรียมตัวจัดการมันซะ แล้วจะได้การ์ดกับเงินเพิ่มขึ้น!
  • ปะทะกับสัตว์หาง
    ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับสัตว์หาง สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันทุกวัน ตั้งแต่ 1 หางถึง 9 หาง แต่ผู้เล่นไม่สามารถกวนสัตว์หางได้ตลอด 24 ชม.นะ เพราะระบบจะกำหนดช่วงเวลาพิเศษนี้ให้ พลาดแล้วต้องรอวันใหม่ทันที
  • ดวล PVP แบบจัดเต็ม
    Duel เป็นการต่อสู้ 1 ต่อ 1 ที่ไม่มีผลกับอันดับ Rank แต่หากผู้เล่นต้องการทำอันดับให้เลือก Rank เพื่อต่อสู้กับผู้เล่นที่ติดอันดับ ส่วนการ PVP ระดับโลกนินจา คือ Chaotic Fight เป็นระบบการต่อสู้ที่ Fair ที่สุด เพราะระบบจะสุ่มการ์ด 1 ชุดให้กับผู้ที่เข้าร่วม เพื่อใช้ในการแข่งขัน หากเป็นการปะทะกันแบบทีม ผู้เล่นก็สามารถ Join Guild เพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน Guild Battle ได้

4
ติดตามข่าวสาร ข้อมูลเกม
Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/NinjaHarem
Website : bit.ly/1vPdZIr