Smart และ Camera360 เปิดตัวแอพที่ใช้แบรนด์ร่วมกัน

717 views

 

Smart Communications, Inc. (Smart : http://www.smart.com.ph) ผู้ให้บริการเครือข่ายไร้สายชั้นแนวหน้าของฟิลิปปินส์ ได้ประกาศข้อตกลงความร่วมมือกับ Camera360 แอพแต่งภาพยอดฮิต เพื่อมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับผู้ใช้ในฟิลิปปินส์ โดย Smart เตรียมเปิดตัวแอพ Camera360 ที่ใช้แบรนด์ร่วมกัน เปิดทางให้ผู้ใช้มือถือนับล้านคนในฟิลิปปินส์ได้ใช้ฟิลเตอร์และฉากพิเศษที่ทำให้ภาพถ่ายมีชีวิตชีวายิ่งขึ้นบนเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม และเว็บโซเชียลเน็ตเวิร์กอื่นๆ

 

Camera360 เป็นแอพถ่ายภาพยอดนิยมสำหรับอุปกรณ์มือถือทุกประเภท ที่มอบความคล่องตัวในการแต่งภาพที่ถ่ายด้วยสมาร์ทโฟน นอกจากนั้นยังมาพร้อมฟิลเตอร์ ฉาก และเครื่องมือดิจิตอลมากมายหลากหลายแบบ ซึ่งจะทำให้ภาพถ่ายของคุณสวยงามยิ่งขึ้น

เมื่อแต่งภาพเสร็จและพร้อมอวดให้โลกเห็นแล้ว ผู้ใช้สามารถแชร์ขึ้นบัญชีโซเชียลเน็ตเวิร์กได้ทันที ด้วยการสนับสนุนจากโปรโมชั่น FREE Internet ใหม่ล่าสุดจาก Smart ที่มอบอินเทอร์เน็ตฟรี 30MB พ่วงด้วยการท่องเฟซบุ๊กฟรีไม่จำกัดผ่านโทรศัพท์มือถือจนถึงวันที่ 5 มกราคม 2558 เพียงพิมพ์คำว่า FREE แล้วส่งมาที่ 9999 ผู้ใช้ก็จะได้รับโปรโมชั่นนี้และแชร์รูปกับเพื่อนได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงดาวน์โหลดหรืออัพเดทแอพ Camera360 บนสมาร์ทโฟน ผู้ใช้ก็สามารถใช้ฟิลเตอร์และฉากสุดพิเศษสำหรับภาพถ่ายได้ทันทีโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ ผู้ที่ใช้ฉากและฟิลเตอร์ในแอพยังมีสิทธิลุ้นรับผลิตภัณฑ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Camera360 จากการแข่งขันต่างๆ และการจับรางวัลออนไลน์

 

Camera360 Download

https://itunes.apple.com/us/app/camera360-ultimate/id443354861?mt=8

https://play.google.com/store/apps/details?id=vStudio.Android.Camera360&hl=th