XSHOT ถึงเวลาที่ต้องเลือก ระหว่างคนกับผีใน Ghost Mode

1,778 views

xshot-01(91)(48)

 

Xshot อัพเดทโหมดใหม่ให้สาวกได้มันส์กันอีกแล้ว โดยคราวนี้เป็นโหมดที่มีชื่อว่า  Ghost Mode โหมดนี้จะเล่นอย่างไร สนุกแค่ไหน ไปดูรายละเอียดกัน

xshot-01(118)

Ghost Mode คืออะไร Ghost Mode เป็นโหมดการเล่นอีกโหมดในเกม XSHOT ที่ไม่เหมือนใคร รูปแบบการเล่นจะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง คือ น้ำเงินและแดง (ฝั่งสีแดงจะสามารถล่องหนได้)

 

 

xshot-02(113)

ซึ่งฝ่ายแดงจะเป็นทีมวางระเบิดตามเป้าหมายและเวลาที่กำหนด ฝ่ายแดงหรือฝ่าย Ghost จะมีความพิเศษคือจะสามารถล่องหนได้ตลอดเวลาและเคลื่อนที่ไวมาก โดยที่ทุกการเคลื่อนไวของ Ghost จะสามารถมองเห็นเพียงเงาลางๆ และเสียงหายใจ ให้ฝ่ายตรงข้ามเห็นและได้ยินเท่านั้น

xshot-03(100)

ถึงแม้ว่าฝ่าย Ghost จะสามารถล่องหนและเคลื่อนที่ได้อย่างว่องไว แต่ก็จะสามารถใช้อาวุธประชิดได้อย่างเดียวเท่านั้น

xshot-04(93)

xshot-05(91)

ส่วนฝ่ายน้ำเงินจะเป็นฝ่ายกู้ระเบิดและสกัดกั้นไม่ให้อีกฝ่ายมาวางระเบิดได้ เหมือนกับโหมดอื่นๆ ทั่วไปแต่ที่พิเศษคือ การที่จะมองเห็นคู่ต่อสู้ที่เป็น Ghost แถบล่องหนได้อีกนั้นก็ต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัวค่อนข้างสูงทีเดียว

xshot-06(79)

 

อ่ะ…! เดี๋ยวก่อน ก่อนจากกันวันนี้ทางทีมงานก็มี Item เล็กๆ น้อยๆ มาแนะนำในการเล่น Ghost Mode มาฝากเพื่อนๆ กัน เอาละอย่ารอช้าไปดูกันเลย

xshot-07(67)

เริ่มจาก ระเบิด M18 Smoke Bomb หรือระเบิดควันดำ ระเบิดนี้ถ้าหากเพื่อนๆ ปาไปยังบริเวณที่ Ghos tอยู่ก็จะทำให้เห็น Ghost ได้ชัดเจนขึ้น

xshot-08(59)

xshot-09(42)

ต่อมานะครับคือ การ์ดเพิ่มความเร็วโกสต์ ซึ่งเจ้าตัวการ์ดนี้ เมื่อเพื่อน ๆ เล่นฝั่ง Ghost และกด F การ์ดตัวนี้ก็จะแสดงผล ทำให้ Ghost เคลื่อนที่ได้ไวขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าเป็นระยะเวลา 3 วินาทีเลย

xshot-10(35)

เป็นไงกันบ้างครับกับ Ghost Mode ที่วันนี้ทางทีมงานพาเพื่อนๆ มาตะลุยกัน น่าเล่นกันใช้ไหมละ สุดท้ายนี้ทางทีมงานก็จะฝากก็คืออย่าลืมว่า Step และการฝึกฝนนี่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากจะเล่น Ghost Mode ให้เก่ง แน่นอนต้องหมั่นฝึกฝนและเทคนิคใหม่อยู่ตลอดเวลานะครับ รับร้องว่าถ้าฝึกฝนและพัฒนาอยู่บ่อยๆ เพื่อนๆ จะเก่งแน่นอน สำหรับใครอยากที่จะติดตามข่าวสารของ XSHOT ก็สามารถติดตามได้ที่ www.xshot.in.th นะครับ