พบกับ Au Mobile TH ได้แล้ววันนี้บนช่อง TV

1,038 views

QQ Photo20141113150633

……ดังใหญ่แล้วงานนี้ หลังจากที่ทยอยเปิดตัวผ่านทางสื่อโฆษณาต่างๆกันไปแล้วไม่ว่าจะเป็น โฆษณาผ่านทางอินเตอร์เน็ต มือถือ หรือจะเป็นโฆษณาผ่านทาง BTS วันนี้ เกม Au Mobile TH ก็ได้เวลาออกโฆษณาในเวอร์ชั่น TV กันแล้ว เพื่อให้เหล่าสาวก Au Mobile TH ทั่วประเทศได้ร่วมชื่นชมในความสำเร็จกับเรา ตามช่อง TV ต่างๆแล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็นช่อง 3 , 5 , 7 , GMM Channel , GTH เป็นต้น เพื่อนๆสามารถรับชมและติดตามโฆษณาของเราได้ในเวลาและรายการหลักต่างๆ อาทิ เช่น เพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน , ละครหลังข่าวช่อง 3 และช่อง 7 เป็นต้น

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=hwS4lNJuwSk[/youtube]

…..นอกจากนี้เรามีกิจกรรมสนุกๆมาให้เหล่าสาวก Au Mobile TH ได้มีส่วนร่วมกับความสำเร็จของเราอย่างกิจกรรม “ตั้งชื่อโฆษณาที่ใช่ลุ้นรับไอเทม” เพียงแค่เพื่อนๆ เห็นโฆษณาของเราทาง TV หรือช่องทางใดๆก็ตาม ความรู้สึกแรกที่นึกถึงและอยากจะใช้เป็นชื่อของโฆษณาชุดนี้ ก็ร่วมส่งชื่อเข้ามาได้ที่หน้า กิจกรรม Facebook แฟนเพจของ Au Mobile TH พร้อมแจ้งชื่อตัวละครของคุณเข้ามา เพียงแค่นี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับไอเทมเจ๋งๆที่รับรองได้ว่าใครเห็นก็ต้องอยากได้

…..นอกจากนี้ ยังมีสิทธิ์ร่วมรับตั๋วชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์อีกด้วย ดูโฆษณาแล้วพาคนรู้ใจไปดูหนัง รู้แล้วก็รีบกดรีโมท TV ติดตามกันเลย รีบกันหน่อยนะคะ กิจกรรมดีๆมีเวลาแค่ถึง 30 พ.ย. นี้เท่านั้น แล้วจะหาว่าทีมงานไม่เตือน!!!!

***สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกิจกรรม ได้ที่ลิงค์ http://goo.gl/IQ2TI3
***ดาวน์โหลดเกมในระบบ Android ได้ที่ : http://goo.gl/qmrz3K
***ดาวน์โหลดเกมในระบบ iOS ได้ที่ : http://goo.gl/UReq9f