The Storm Riders เปิด CBT แล้ววันนี้ แบบไม่ลบข้อมูล

2,502 views

หลังจากที่ทาง GMthai ได้แถลงข่าวเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันก่อน ตอนนี้ก็ถึงฤกษ์ดีเปิด Close Beta Test ให้เพื่อนๆ เข้าไปทดสอบเกม The Storm Riders กันอย่างเป็นทางการแล้ว

The Storm Riders เกมบราวเซอร์ เปิดฉากความสนุกสนาน เร้าใจเฉกเช่นในภาพยนต์ ละครและหนังสือการ์ตูนด้วยหน้าสร้างตัวละคร ที่เพื่อนๆสามารถเลือกได้ว่าต้องการเป็นพระเอกหรือพระรองและนางเอกหรือนางรอง   ตัวละครที่เลือกได้นั้นจะมีปู้จิ้งอวิ๋นที่มีบุคลิกแปลกแยก ไม่เคยยิ้ม ไม่ค่อยพูด เย็นชา   เนี่ยฟงที่มีนิสัยอ่อนโยน จิตใจดี    ฉูฉู่ที่บริสุทธิ์ สดใส ตรงไปตรงมา และตี้เอ้อเมิ่งที่มุมานะ มีปณิธานสูง ตัวละครทั้งสี่มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป เพื่อนๆจะได้สัมผัสกับเรื่องราวความรักซับซ้อนในรูปแบบใหม่ ที่ต่างจากในภาพยนตร์และละครอย่างสิ้นเชิง และสำหรับตัวผมแล้ว ก็ได้เลือก “เทพมฤตยูไม่ร่ำไห้” หรือ “ปู้จิงอวิ๋น” มาเป็นตัวละครเอก

 

นอกจากจะได้พบกับเรื่องราวความสนุกสนานของฟงอวิ๋นในแบบฉบับที่เพื่อนๆเคยได้พบเห็นมาในหนังหรือการ์ตูนแล้ว ก็ยังร่วมสนุกในกิจกรรม “ตอบคำถาม” “ชิงวานรไฟ” “จับรางวัลชะตา” “ค้นสมบัติถ้ำมังกรไฟ” ฯลฯ ที่มาช่วยแต่งแต้มสีสันให้เกมมีความสนุก พร้อมรับรางวัลและ Exp เพิ่มขึ้นได้

ไม่อยากพลาดความสนุกแบบฟงอวิ๋น ก็เข้าไปลองเล่นกันได้ที่ http://www.gmthai.com/storm หรือติดตามข่าวสารของเกมได้ที่ https://www.facebook.com/storm.gmthai