ยักษ์ใหญ่แห่งวงการเกมเกาหลีใต้กำลังจะมาไทย

1,530 views

เมื่อตลาดเกมมือถือกำลังมาแรงในยุคนี้ และเมืองไทยก็มีผลการเติบโตอย่างสูง แน่นอนว่าค่ายเกมเมืองนอกต่างๆ กำลังให้ความสนใจลงทุนจำนวนมาก และบริษัทเกมยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลีใต้ GAMEVIL กำลังเตรียมแผนรุกตลาดเมืองไทยและตลาดในภูมิภาคเอเชีย โดยการร่วมมือกับบริษัท 8elements จำกัดสำหรับการนำเกมมาเปิดให้บริการในรูปแบบภาษาต่างๆ รวมไปถึงภาษาไทยนอกจากนี้ยังเตรียมเปิดระบบการบริการลูกค้าอีกด้วย!

โดยบริษัททั้งสอง ตกลงร่วมมือกันเพื่อพัฒนาธุรกิจเกมให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและรวดเร็วในตลาดประเทศต่างๆ เช่น ไทย, มาเลเซีย, อินโดนิเซีย และเวียดนามเป็นต้น ทั้งนี้บริษัท 8elements จะนำเสนอเกมที่ประสบความสำเร็จในประเทศไทยมาก่อนแล้ว โดยจะนำมาเปิดให้บริการเป็นภาษาไทย เพื่อตอบโจทย์สำหรับเกมเมอร์ชาวไทยที่ต้องการเข้าถึงตัวเกมได้อย่างเต็มที่มากขึ้น รวมไปถึงระบบการให้บริการและกิจกรรมต่างๆ ภายในเกมอีกด้วย

 

สำหรับตัวอย่างเกมที่มีบริษัทได้ทำการแปลและเตรียมออกเป็นเวอร์ชันภาษาไทยนั้น ได้แก่ Monster Warlord, Party Slots, Dynasty Warlord ซึ่งตอนนี้ก็ได้ออกสู้ตลาดในภาษาไทยเรียบร้อยแล้ว !!

นอกจากนี้เกมอื่นๆ ที่กำลังจะมาเปิดให้บริการซึ่งก็เป็นเกมที่ประสบความสำเร็จในยอดดาวน์โหลดอีกมากมาย รวมไปถึงเกมที่ทุกคนตั้งตารออย่าง Dragon Blaze เช่นเดียวกัน ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับเกมต่างๆ สามารถดูได้ที่ www.gamevil.com  หรือ Facebook : http://www.facebook.com/gamevil