Estrell Tikie 4 ปีจากดินสู่ดาว พร้อมลุยการแข่งขันที่ประเทศอินโดนีเซีย

953 views

….. หลังจากคว้าตัวแทนประเทศไทยไปลุยศึกระดับเอเชียที่กรุงจาการ์ต้าประเทศอินโดนีเซียไปแล้ว แต่กระแสความแรงของทางทีม estrell.Tikie ยังคงแรงต่อเนื่อง วันนี้ทีมงาน XSHOT จึงไปขุดประวัติความเป็นมาของทีม estrell.Tikie ตั้งแต่ก่อตั้งจนถึงปัจจุบันมาให้แฟนคลับได้ติดตามกัน เอาล่ะอย่ารอช้าไปดูกันเลย!

XSHOT ASIAN PACIFIC CUP ชิงเงินรางวัลกว่า 550,000 บาท

….. Estrell.Tikie ได้ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 2010 โดยใช้ชื่อทีมในตอนนั้นว่า 59BoSs แต่ทีมยังไม่ประสบความสำเร็จ ยังไม่เป็นที่รู้จัก จนกระทั้งเมื่อเข้าสู่ ปี ค.ศ.2012 พวกเค้าได้เปลี่ยนชื่อทีมอีกครั้งเป็น 59BoSs By Tikie แล้วก็เป็นจุดเปลี่ยนของทีม เพราะพวกเค้าสามารถก้าวขึ้นมาเป็นทีมระดับแนวหน้าของประเทศไทยจนได้ สามารถคว้าแชมป์มาครองได้มากมายและยังสามารถความตัวแทนประเทศไทยไปลุยศึกระดับโลกในรายการ MATIC 2013 ได้เป็นผลสำเร็จ แถมยังเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายอีกด้วย เมื่อเข้าสู้ปี ค.ศ. 2013 บริษัท ascenti resources ผู้นำเข้าอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ระดับโลกอย่าง RAZER ได้เซ็นสัญญาสนับสนุนทีม 59BoSs By Tikie อย่างเป็นทางการ จึงทำให้ทีม 59BoSs เปลี่ยนชื่อมาเป็น estrell.Tikie จนถึงปัจจุบัน

esterll.Tikie คว้าสิทธิ์ตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขัน MATIC 2013

Line Up ทีม estrell.Tikie

…..estrell.Tikie ยังคงแข่งขัน xshot มาอย่างต่อเนื่อง สามารถคว้าแชมป์มาครองมากมายผลงานที่โดนเด่นที่สุดของทีมคือ แชมป์การแข่งขัน XSHOT Triple X Nation 2013 ปัจจุบันทีม estrell.Tikie ถือได้ว่าเป็นทีม E-sport เกม XSHOT ที่มีฐานแฟนคลับมากที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย! สามารถติดตามผลงานของทีม estrell.Tikie ได้ที่ www.facebook.com/TikieClub

แชมป์การแข่งขัน XSHOT Triple X Nation 2013

แชมป์การแข่งขัน XSHOT ROAD TO JAKARTA 2014 ตัวแทนประเทศไทยลุยศึกที่อินโดนิเชีย

….. เป็นไงกันบ้างละครับสำหรับความเป็นมาของทีม estrell.Tikie ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบอย่างที่หลายคนคิด สำหรับเพื่อนๆ คนไหนเห็นแล้วเกิดไฟ อยากเก่งแบบนี้ก็อย่ารอช้านะครับ รีบฝึกซ้อมฝึกฝนกันให้ดีไม่แน่ดาวดวงใหม่อาจเป็นคุณและที่สำคัญ XSHOTของเรายังมีการแข่งขันตลอดทั้งปีอีก ด้วยสำหรับคนที่สนใจก็สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.xshot.in.th