Unleashed เปิดฉากสงครามล่าสาวพันธุ์อสูร

1,694 views
……จากวรรณกรรมอันโด่งดังของเกาหลี สู่จินตนาการในรูปแบบเกมออนไลน์ลงจอมือถือ Unleashed (อันลีชท์) สงครามล่าสาวพันธุ์อสูร ชวนคุณมาร่วมปลดเปลื้องทุกจินตนาการไปกับนักรบสาวสุดเซ็กซี่นับพันที่รอให้คุณมาสัมผัส เต็มอิ่มกับเกมสไตล์ Sexy RPG เต็มตากับการ์ดสาวโมเอะ เปิดจริง เด้งจริง เพียงแค่สัมผัสพวกเธอเบาๆ ผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟน

……ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นร่างทดลองที่ต้องผจญภัยไปตามเควสท์ต่างๆ ซึ่งระหว่างทางผู้เล่นจะได้พบกับนักรบสาวสุดเซ็กซี่นับพันในรูปของการ์ด (Nox) ที่มีความพิเศษตรงที่เหล่าการ์ดนักรบสาวนั้นสามารถเคลื่อนไหวและขยับได้ตามใจสั่งโดยการสัมผัสผ่านหน้าจอมือถือ ซึ่ง Nox แต่ละใบที่เราพบสามารถนำมาเป็นกองทัพของเรา โดยผู้เล่นสามารถจัดเข้าปาร์ตี้เพื่อเอามาช่วยในการต่อสู้ได้ ความสนุกสนานอีกอย่างคือ บทสนทนาระหว่างการผจญภัย ที่ออกแบบให้ผู้เล่นได้เลือกบทสรุปของการสนทนาได้ด้วยตัวเอง

……Nox แต่ละใบจะมีค่าพลังและสกิลที่แตกต่างกัน ทำให้เราสามารถจัด Nox เข้าปาร์ตี้ได้หลายรูปแบบ นอกจากนี้ Nox แต่ละใบยังสามารถพัฒนาเลเวลโดยการรวมหรือผสม Nox เข้าด้วยกัน
……การรวม Nox คือการเพิ่มระดับเลเวลของตัว Nox เอง โดย Nox แต่ละตัวจะมีชุด Nox “ตัวละครที่เชื่อมต่อ” ซึ่งจะให้ค่าประสบการณ์คูณ 2 อยู่ ซึ่งหากเอา Nox ชุดนี้ไปรวมจะทำให้ได้ค่าประสบการณ์เป็น 2 เท่า

 

Nox จะแบ่งออกเป็น 3 ประเภท
……1. Dealer เป็น Nox ประเภทตัวทำดาเมจ เพราะมีค่าพลัง Atk ที่สูง และมีสกิลที่เน้นทำดาเมจคู่ต่อสู้ เป็นการ์ดแถวหน้าในการจัดปาร์ตี้
……2. Support เป็น Nox ประเภทสนับสนุน ที่มีค่าพลัง HP ที่สูง และมีสกิลที่ฟื้นพลัง หรือเพิ่มค่าสถานะต่างๆ เช่น เพิ่มพลังโจมตี พลังป้องกัน ฯลฯ การ์ดประเภทนี้จะจัดเข้าปาร์ตี้ได้ตำแหน่ง Support เท่านั้น ไม่สามารถอยู่แถวหน้าเหมือนประเภท Dealer ได้
……3. Assist เป็น Nox ที่คอยสนับสนุนช่วยเหลือปาร์ตี้ในการต่อสู้เช่นเดียวกับประเภท Support แต่ Nox ประเภทนี้จะเป็นพวกที่คอยสนับสนุนอยู่เบื้องหลังเท่านั้น ไม่สามารถนำมาอยู่ทัพหน้าเหมือนประเภท Dealer หรือนำมาใส่ในช่อง Support ได้

……ในด้าน Game Play เกม Unleashed จะเป็นลักษณะของการทำเควสท์ โดยในแต่ละด่านจะมีทั้งเควสท์หลักที่เป็นเควสท์เนื้อเรื่อง เควสท์รอง หรือแม้กระทั่ง DLC เควสท์ให้เลือกทำ (DLC เควสท์คือ เควสท์ที่ต้องซื้อเพิ่ม) ซึ่งในแต่ละเควสท์ก็จะมี Nox ที่ปรากฏในเควสท์นั้นๆ แตกต่างกันออกไป ทำให้เราสามารถเลือกเก็บสะสม Nox เพื่อนำมาจัดเข้าปาร์ตี้หรือพัฒนาตัวละครของเราได้ตามที่ต้องการ อีกทั้งยังมีเควสท์รายวัน เควสท์พิเศษตามกิจกรรม

……นอกจาก Nox ที่เราจะพบในเควสท์แล้วเรายังสามารถพบเจอกับบอสได้โดยการสุ่มเจอ ซึ่งหากเจอแล้วเราสามารถเข้าสู้กับบอสได้เรื่อยๆ จนกว่าบอสจะตายภายในเวลาที่กำหนด และถ้าหากเรามีพันธมิตร พันธมิตรของเราทุกคนจะเห็นบอสด้วยเช่นกัน และพันธมิตรของเราทุกคนสามารถช่วยสู้กับบอสได้ เมื่อกำจัดบอสสำเร็จ ผู้เล่นจะได้รับรางวัล โดยจะเป็นหินสุ่ม Nox 3 ก้อน ซึ่งคนที่ทำดาเมจได้เป็นอันดับ 1 จะเป็นคนได้รับรางวัล

มาร่วมปลดปล่อยจินตนาการให้เต็มอารมณ์ได้แล้ววันนี้
โหลดฟรี เล่นฟรี ที่ Google Play 

รูปแบบ : SRPG 18+
ระบบ :  Android 2.2 หรือสูงกว่า
ขนาด :  4 Mb
ภาษา : ไทย
ผู้พัฒนา  : iUSTICE CO. LTD
ผู้ให้บริการ :Mogame
ลิงค์ดาวน์โหลด : http://play.google.com/store/apps/details?id=com.cmt.unleashed.thai