เกมส์ฮีโร่อมตะสนุกได้ไม่มีเบื่อมาพร้อมกับกิจกรรมมากมาย อย่าพลาด!

2,017 views

….. เกมส์ฮีโร่อมตะ เกมส์มือถือน้องใหม่ล่าสุดจาก บริษัท Siamgame.in.th ที่เปิดให้ผู้เล่นทุกท่านได้มันส์กันเลือดสาด กับดันเจี้ยนต่าง ๆ มากมาย พร้อมกิจกรรมในเกมส์ที่ทำให้ท่านได้ท้าทายความสามารถกัน

…..ในเกมส์ฮีโร่อมตะมีดันเจี้ยนต่าง ๆที่ให้ผู้เล่นท้าทายความสามารถ โดยแต่ละด่านนั้นยังแบ่งออกเป็นชั้น ซึ่งแต่ละชั้นมีความยากไม่เท่ากัน เกมส์ฮีโร่อมตะ แบ่งดันเจี้ยนเป็น Mission 1 – Mission 42 ซึ่งแต่ละ Mission ยังมีการแบ่งระดับความยากออกเป็น 5 ระดับ ธรรมดา, ฝันร้าย, อเวจี, นรก ไม่สิ้นสุด, ให้ผู้เล่นได้ท้าทายความสามารถในการผ่านดันเจี้ยนกัน

….. กิจกรรมในเกมส์ ได้รับคำชมผู้เล่น ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มันส์ได้ใจจริงๆ ในเกมส์สามารถแยกกิจกรรมออกเป็นสามประเภทคือ กิจกรรมPVP, กิจกรรมPVE และกิจกรรมเพื่อความบันเทิง

….. กิจกรรมPVP เป็นกิจกรรมที่ให้ผู้เล่นได้ทำการต่อสู้กันเองในแผนที่เฉพาะ ในเวลาที่กำหนด โดยผู้เล่นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกัยว่า มันส์ สะใจจริง

….. กิจกรรมทรัพยากรกิลด์ กิจกรรมที่ให้ผู้เล่นในกิลด์ร่วมมือร่วมใจเพื่อให้ได้ครอบครองทรัพยากร เพื่อความรุ่งโรจน์ แต่กว่าจะได้ครอบครองต้องแย่งชิงกับกิลด์อื่น

การแข่งขันต่าง ๆ

….. กิจกรรม สงครามกิลด์ เป็นกิจกรรมที่ให้ผู้เล่นร่วมมือร่วมกันกับเพื่อนๆในกิลด์เพื่อทำสงครามกับกิลด์อื่น เมื่อชนะก็จะได้ของรางวัล ของรางวัลดังกล่าวสามารถแลกอุปกรณ์เลเวล 45 ได้

สงครามไฟน้ำแข็ง โจมตีฝ่ายตรงข้ามเพื่อรักษาฝ่ายตนเอง

….. กิจกรรม PVE การจัดปาร์ตี้เพื่อป้องกันเหล่ามอนสเตอร์

เทพธิดาคุ้มกัน

หอผู้เฝ้าสังเกตการณ์

เขาวงกตแคสเซอร์รี่

ทหารเหล็กกล้า

ซากโบราณสูญหาย

….. กิจกรรมเพื่อความบันเทิง กิจกรรมที่ให้ผู้เล่นได้ใช้เวลาว่าง ในการเสี่ยงโชคจากกิจกรรม

กิจกรรม เล่นเครื่องสล็อต

เควสตกปลา

….. มาร่วมปกป้องแสงสว่างจากความมืดไปด้วยกันเถอะ!

สามารถดาว์นโหลดจาก: http://mobi.siamgame.in.th/ihth/news/lp

แฟนแพจ: https://www.facebook.com/ih.siamgame.in.th

เว็ปไซต์: http://ih.siamgame.in.th/