เดินทั้งวัน มันส์ไม่มีหมดจริงๆ Playpark Fan Fest 2013

678 views

หลังจากเริ่มพิธีเปิดงานกันไปเมื่อก่อนเที่ยง ทีนี้ก็มาถึงตัวงานกันบ้าง ที่ต้องบอกตรงนี้เลยว่า ใครที่เป็นสาวกของ Playpark แล้วพลาดงานนี้ ต้องบอกว่าเสียดายเป็นอย่างยิ่ง เพราะภายในงานเต็มไปด้วยความมันส์ของบูธต่างๆ ที่ เอามาโชว์กันแบบไม่มีกั๊ก ไปดูบรรยากาศของงานกันก่อนดีกว่าครับ เผื่อจะเป็นตัวกระตุ้นให้ท่านออกจากบ้าน แล้วตรงมายังเดอะมอลล์บางกะปิ

บูธเกมใหม่ที่ต้องขอบอกว่าแถวยาวไปถึงตลาดบางกะปิแล้ว กับเกม MOBA ตัวใหม่ล่าสุด STRIFE ที่งานนี้เปิดให้เกมเมอร์เข้าร่วมทดสอบกันเป็นครั้งแรกที่นี่เท่านั้น เรียกความสนใจจากสาวก MOBA ได้มากขนาดที่เรียก ได้ว่าเห็นแถวแล้วเพลียกันเลยทีเดียว

อีก 1 เกมใหม่ที่ทาง Playpark เน้นไม่แพ้กัน DC Universe บูธอลังการงานสร้างด้วยการนำเอาเหล่า Super Hero มายืนเรียงราย และเปิดให้ทดสอบเกมกันเป็นที่แรกด้วยเช่นกัน

โซนทดลองเล่นเกมใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Yulgang2, CABAL II รวมถึงแพทช์ใหม่ของ The Exorcist ที่มีเกมเมอร์ต่อแถวไม่แพ้กับเกมใหม่ตัวอื่นๆ เช่นกัน

ส่วนตัวนี้ของแรงครับ กับเกม Ragnarok 2 เกมตัวแรงแห่งปีที่เพิ่งเปิดให้เล่นกันไม่นาน งานนี้มีดีทั้งลดแลกแจกแถมกันกระหน่ำซัมเมอร์เซล ทำเกมขาแรคเมืองไทยเล่นมานั่งเฝ้าต่อคิวกันแบบเนืองแน่น อยากรู้ว่าแจก อะไรเชิญที่งานรับรองมาแล้วคุ้ม

เกมเก่าแต่คนทะลักอีกตัวที่แน่นเวอร์ กับ Audition ที่มีกิจกรรมล็อคอินภายในบูธ แจกชองรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันมากมาย ก็น่าสนใจไม่แพ้กับบูธอื่นๆ เช่นกัน

บูธ FCManager กับมินิเกมสุดมันส์ ที่ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทายผล โดยมีของรางวัลติดไม้ติดมือกันเพียบ ใครเป็นแฟน FCM เชิญครับ ผมเห็นของรางวัลแล้วอยากได้จริงๆ

ใครที่ยังตัดสินใจอยู่อย่าคิดมากครับ อาบน้ำแต่งตัวรับมาเดอะมอลล์บางกะปิด่วน เพราะงานมีตั้งแต่เช้ายันเย็น วันนี้มาไม่ได้พรุ่งนี้ค่อยมาก็ไม่ว่ากัน เพราะงานมีกัน 2 วันเสาร์อาทิตย์ แล้วมามันส์กันครับ