“Infinity War” พร้อมเปิดตัว Open Beta แล้วบัดนี้

934 views

….. เกม”Infinity War” ได้เปิดตัวอย่างร้อนแรงและได้รับกระแสตอบรับที่ดีในช่วง CBT ที่ผ่านมาทางทีมงาน Gmthai ขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้การสนับสนุนโดยดีเสมอมา

…… ใน เวลา 11.00น.ของ วันที่ 18ต .ค.56 นี้ ทีมงานGmthaiจะทำการเปิดระบบยศในช่วง OBT ของเกม”InfinityWar” เพื่อเป็นการตอบแทนผู้เล่นทุกท่าน

ระบบยศ

….. เมื่อผู้เล่นมีเลเวลถึง30แล้ว จะสามารถเดินทางเข้าสู่เมืองปถวีได้ และสามารถไปพบ NPC ระบบยศ(98,72)ในเมืองปถวีเพื่อทำการเลื่อนตำแหน่งเป็นขั้นที่ 9 ได้เลย

 

…… ระบบยศแบ่งออกเป็น9ขั้นด้วยกัน โดยจะสามารถเลื่อนตำแหน่งได้เมื่อผู้เล่นบรรลุเงื่อนไขที่กำหนดไว้ โดยมีขั้นที่ 1 เป็นตำแหน่งสูงสุด

 

….. เมื่อผู้เล่นสามารถเลื่อนตำแหน่งถึงขั้นที่ 9 แล้ว จะได้รับตรายศประจำขั้นที่ 9 โดยผู้เล่นสามารถสวมใส่ตรายศที่สูงขึ้นได้ตามการเลื่อนขั้นของตำแหน่งของตัวละคร ผู้เล่นสามารถรับตรายศได้โดยการแลกเปลี่ยนหินญาณ

 

…. หลังจากผู้เล่นได้รับตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็จะได้รับBUFFประจำตำแหน่งตามระดับขั้นที่มีอยู่ ในขณะเดียวกันยังจะได้รับเงินเดือนรายวันประจำตำแหน่งอีกด้วย โดยจำนวนเงินจะขึ้นอยู่กับระดับขั้นของตำแหน่งตัวละคร

 

….. ตรายศสามารถเพิ่มค่าความสามารถของตัวละคร โดยตำแหน่งยิ่งสูงค่าสามารถที่ได้รับก็จะสูงตามขึ้นไป

******

….. เกม”InfinityWar”ของ GMThai จะเปิด OBT ใน เวลา 11.00 น. ของ วันที่ 18ต .ค.56 นี้พร้อมด้วยการเปิดตัวระบบยศที่จะนำผู้เล่นทุกท่านเข้ามาสัมผัสกับอำนาจในราชวงศ์ เพื่อการสร้างจักรวรรดิของตนเอง

เพจหลัก:www.gmthai.com/war/

แฟนเพจ:www.facebook.com/Fun.Gmthai