TeamEagle ทีมโหดคว้าแชมป์ PB SteelSeries Professional DM

2,206 views

เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศและชิงที่ 3 กันแล้วกับรายการ Point Blank SteelSeries Professional Death Match Week 2 ซึ่งตั๋ว 3 ใบสุดท้ายทีมไหนจะได้ไปพร้อมเงินรางวัลและเม้าจาก SteelSeries กติกาจะเหมือนกับทุกรอบนั้นก็คือทีมไหนสามารถเก็บ Kill ได้ 100 ก่อนจะเป็นทีมชนะไปแต่ในรอบชิงที่ 3 และรอบชิงชนะเลิศ ต้องชนะกัน 2 ใน 3 Win ถึงจะเป็นทีมที่ชนะไป

รอบชิงชนะเลิศคู่นี้เป็นกันพบกันระหว่าง Vevoformale กับ TeamEagle แข่งขันกันในแผนที่แรก Port Akaba เริ่มเกม TeamEagle บุกเข้าหา Vevoformale ก่อนแบบไม่ให้ตั้งตัวกันเลย ทำให้ TeamEagle ไล่เก็บแบบสบายๆชนะไป Win แรกด้วยสกอร์  100 – 74

ต่อกันเลยกับแผนที่ 2 M-Station เปิดเกม TeamEagle ใช้แผนบุกเดิมเหมือนแผนที่แรก ทางด้าน Vevoformaleไม่ยอมบุกแลกเหมือนกัน แต่ TeamEagle ภาษีดีกว่าเอาชนะไปแบบชิลๆสกอร์ 100 – 69 คว้าตั๋วไปต่อ GSL 2013 เงินรางวัล 5,000 บาท และเม้าส์ STEELSERIES SENSEI [RAW] Tyloo Edition และทีม Vevoformale อันดับ 2 ตั๋วไปต่อ GSL 2013 เงินรางวัล 2,500 บาท และ เม้าส์ STEELSERIES SENSEI KINZU V2

รอบชิงที่ 3 เป็นทีมแพ้จากในรอบ 4 ทีมระหว่าง Ferocious กับ SG Teamwork ซึ่งแข่งกันในแผนที่แรก Port Akaba เริ่มเกมทั้ง 2 ทีมเปิดแลกกันตั้งแต่ต้นเกมสกอร์ผลัดกันขึ้นนำจนมาถึงกลางเกม SG Teamwork อาศัยความแม่นยำกว่าไล่เก็บ Ferocious จนขึ้นนำและเอาชนะไปก่อน Winแรก ด้วยสกอร์ 100 – 79 

แผนที่ต่อมาคือ Library หรือ หอสมุดนั้นเองทั้ง 2 ทีมมีความถนัดกับแผนที่นี้พอสมควร เพื่อนๆหลายคนคงจะเคยสัมผัสกันมาบ้างแล้ว เริ่มเกม Ferocious เน้นคุมโซนไม่บุกแลกเหมือนแผนที่แรก ทำให้ทีม SG Teamwork ต้องล้วงลึกเข้ามาในโซนของ Ferocious ไล่กันไปมาสกอร์ไม่ตีห่างกันจนถึงท้ายเกม ทีม SG Teamwork มีความแม่นยำกว่าเอาชนะไปแบบสนุกสกอร์ 100 – 93 คว้าอันดับ 3 พร้อมตั๋วไปต่อรายการใหญ่ GSL 2013 และเงินรางวัล 1,000 บาท

โฉมหน้าผู้โชคดีในช่วง Lucky Draw กับ Dog Tag Point Blank Flash Drive 8GB Limited หาซื้อที่ไหนไม่ได้ถือเป็นของแรร์มากๆ

อันดับที่ 1  TeamEagle

อันดับที่ 2 Vevoformale

อันดับที่ 3 SG Teamwork