Crystal Saga ระบบอัพเกรดสัตว์ขี่ “ประกอบ Mount สองที่นั่ง”

1,094 views

 

เควสท์นี้จะมาพร้อมกับ Mount ใหม่ ซึ่งจะมาส่องไว้ก่อนเตรียมพร้อมไว้ก่อนว่าไอเทมอะไรใช้ในการทำเควสท์จะว่าไปจะเรียกว่าเควสก็ไม่ถูกแต่มันให้ไปรับจาก NPC และให้หาไอเทม ก็เรียกว่าเควสท์ละกันนะ ซึ่งเควสท์นี้จะรับได้ที่ NPC ชื่อ Traveller พิกัด X:128 Y:100 ที่เมือง Tree of Life

เลือกที่ “ประกอบ Mount สองที่นั่ง” เมื่อครับแล้วจะมีรายละเอียดบอกว่าต้องใช้อะไรในการสร้างและโอกาศสำเร็จ

เมื่อดูแล้วอาจจะสงสยว่า Anima’s Scale นี้หาจากไหน ไอ้เงิน 10 Gold ก็พอหาได้อยู่หลอก งั้นมาดูหน้าตาเจ้า Anima’s Scale กันว่าน่าตามันเป็นเช่นไร  ซึ่งโอกาสในการสร้างสำเร็จจะมีแค่ 25 % เท่านั้น ใครที่ชื่นชอบในการเสี่ยงดวงก็มาวัดดวงกันว่าจะสำเร็จไหม

   Anima’s Scale

เมื่อสร้างสำเร็จก็จะได้เจ้า Black Tortoise หรือเจ้าเต่าดำมาแล้วก็สามารถอัพเกรดให้เป็นตัวอื่นๆได้โดยขั้น ตอนของการอัพเกรดคือ

เมื่อเราอัพเกรดจาก Black Tortoise จะให้เป็นเสือขาวหรือ White Tiger โดยเราจะต้องมี Mount ดังต่อไปนี้ 1 ในสามชนิดคือ Titan Ape , Imperial Griffin และ Phatom Wyvern ตัวใดตัวนึ่งอยู่ในตัวละครหรือเคยมี Mount เหล่านี้อยู่ในตัวละครมาแล้ว เช่น ถ้าเรามี มังกรแดง Phatom Wyvern ก็จะสามารถอัพเกรด Black Tortoise ให้เป็น White Tiger ได้เลย ไปดูรูปตัวอย่างกัน

เมื่อเราอัพเกรดจาก Black Tortoise เป็น White Tiger เมื่อจะทำการอัพเกรด ระบบจะแจ้งความต้องการของ Mount ชุดแรกอะไรบ้าง ซึ่งตัวละครที่ใช้ในการทดสอบจะมีเป็นเจ้ามังกรแดง(Phatom Wyvern) ก็กดยืนยัน เพื่อทำการอัพเกรดต่อได้เลย แต่ถ้าตัวละครเรามีแค่ Mount ชื่อ Titan Ape  เราจะสามารถอัพเกรด Mount ชนิดใหม่นี้ได้แค่จาก เต่าดำไปเป็นเสือขาวเท่านั้นและการอัพเกรด จากเสือขาว เป็นมังกรสีฟ้านั้น ระบบจะต้องการ Mount รุ่นแรก คือ Imperial Griffin และ Phatom Wyvern

สรุปแล้วถ้าตัวละครเรามี Mount รุ่นแรก ถึงระดับไหนก็จะได้แค่ระดับตามความต้องการของ Mount รุ่นใหม่เท่านั้น ถ้าเรามี Mount รุ่นแรก ถึงขั้นสูงสุด คือ Phatom Wyvern จะได้เปรียบเป็นอย่างมากเพราะสามารถอัพเกรด Mount รุ่นใหม่ได้ถึงระดับ Scarlet Bird หรือ ฟินิค ที่ทุกคนเรียกกัน ได้เลยทีเดียว ซึ่งจะเป็นระดับสูงสุดของ Mount รุ่นใหม่

ส่วนไอเทมที่ใช้ในการอัพเกรดนั้นก็คือ Anima’s Scale การอัพเกรดก็คงเหมือน Mount รุ่นแรกคือมีการสะสมดาว ในทุกครั้งที่อัพเกรดไม่สำเร็จ  ยิ่งดาวนี้สะสมมากเท่าไรโอกาสติดก็จะมากขึ้นเท่านั้น จำนวนที่ใช้ก็จะแตกต่างกันไปตามระดับของ Mount

 

** สามารถรับเควสรับ Black Tortois ได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้นถ้าสุ่มได้รับไปแล้วเลือกขอรับอีกครั้ง นอกจากจะไม่ได้รับ Black Tortois แล้วยังต้องเสียเงิน กับ  Anima’s Scale ไปฟรีๆอีกด้วย***

 

อยากอัพเกรดให้สัตว์ขี้แล้ว ก็ไปลุยกันเลยยยยยย

http://cs.playweb.in.th/