Rising Star ระบบการอัพฉายาที่มาพร้อมของฟรี 4 ขั้น

803 views

     ฉายา คือ ชื่อเรียกติดตัวที่เหล่านักข่าวหรือเหล่าแฟนคลับตั้งให้กับเรา เมื่อเราได้รับฉายาเราจะได้รับเสื้อผ้าที่แปลกๆ ไม่เหมือนใคร ซึ่งฉายาจะมีอยู่มากมายและจะมีเฉพาะอาชีพเท่านั้น ซึ่งวันนี้ทีมงานจะพาไปเจาะลึกระบบการอัพฉายากัน ไปดูกันเลยจ๊ะแล้วจะรู้ว่าอัพฉายานั้นไม่ยากอย่างที่คิด

มองไปทางซ้ายมือสิ

            ในแต่ละครั้งเราจะมีขอบเขตการฝึกฝนที่จะบอกว่าเราจะต้องทำอะไรในแต่ละวัน เพื่อพัฒนาตัวเองให้ก้าวหน้า ซึ่งในครั้งแรกแต่ละตัวละครจะเรียนในรูปแบบที่เหมือนกันหมด ก่อนที่จะแยกสายอาชีพเพื่อรับการฝึกหัดตามความถนัดของตัวเอง เมื่อทำตามหรือเรียนรู้ฝึกฝนตามที่เควสกำหนดแล้วก็จะถือว่าผ่านเงื่อนไขการอัพเกรดฉายาก็จะเข้าสู่ขั้นต่อไป และในแต่ละขั้นก่อนที่จะได้ฉายานั้น ในระหว่างที่ฝึกอยู่เราจะได้รับคำถามมากมายจากเหล่าผู้สื่อข่าว ที่อุตส่าห์ไปเจอภาพลับของเราหรือเหตุการณ์ต่างๆ ที่เราต้องเผชิญ

            เราจะต้องฝึกฝนตามสายอาชีพที่ตัวเองทำและทำตามที่กำหนด บางครั้งอาจจะมีการเพิ่มลักษณะท่าทางหรือการพูดจาซึ่งเป็นทักษะประจำอาชีพ โดยค่าที่ต้องฝึกนั้นถือว่ายากเอาการเหมือนกัน ซึ่งอาจจะใช้เวลานานหน่อยในแต่ละครั้ง แต่ถ้าเราสามารถผ่านได้ก็ถือว่าเข้าใกล้แล้วระดับฉายาแล้ว

            เราสามารถตรวจสอบระดับฉายาได้ว่าเราไปถึงขั้นไหนแล้ว ซึ่งเราสามารถเพิ่มไปได้เรื่อยจนสุดทาง และฉายาแต่ละคนจะไม่เหมือนกันแม้จะทำอาชีพเดียวกันก็ตาม นั่นเพราะเกิดจากการตอบคำถามจากสื่อซึ่งจะมีผลตั้งแต่การตอบคำถามทุกครั้งของเรา

            หลังจากที่เราฝึกฝนหรือรับงานจนเป็นที่จับตามองของสื่อ และถูกตั้งคำถามต่างๆ ที่เราต้องลำบากใจในการตอบแล้ว เราจะได้รับฉายาและของรางวัลจากการได้รับฉายาอีกด้วย ดังนี้

  1. ได้รับ Star Token ซึ่งเป็นแต้ม Cash ไว้จับจ่ายไอเทมมอลได้ทุกอย่าง
  2. ได้รับ พลังความสดชื่น เพิ่มขึ้นทำให้เราฝึกทักษะได้มากขึ้น
  3. ได้รับ ทักษะใหม่ ที่ฝึกแล้วได้ค่าความสามารถเพิ่ม
  4. ได้รับ ไอเทมสวมใส่

 

 ทำแล้วได้ของฟรีเพียบแบบนี้พลาดไม่ได้แล้ว 

            หากเราทำภารกิจจนได้ฉายาสุดท้ายแล้ว เราจะถูกตั้งคำถามอีกครั้งว่าจะไปทำสายงานอาชีพอื่น หรือจะเริ่มอาชีพเดิมใหม่เพื่อไล่เก็บฉายาอื่นๆ ที่เรายังไม่ได้ แต่ที่แน่ๆ ฉายาของเราบ่งบอกถึงความเป็นคนดังอย่างแท้จริง ยิ่งมีชื่อเสียงเรายิ่งได้รับเงินและเสื้อผ้าแปลกใหม่เยอะอีกด้วย สุดท้ายนี้อย่าลืมมาสนุกด้วยกันกับ Rising Star เกมเฟสบุ๊คแนวใหม่ที่เอาอยู่ทุกเรื่องของวงการบันเทิง