DSO ส่ง Patch อัพเดท Version.66 เจอกัน 11 ตุลาคมนี้

927 views

DSO Patch Ver.66

1.สร้างตัวละครได้สูงสุด 4 ตัวใน 1 ไอดี  : อัพเดทให้มีการเพิ่ม Slot ให้เพื่อนๆ สามารถสร้างตัวละครได้ถึง 4 ตัว อีกทั้งยังมีการปรับเปลี่ยนภาพพื้นหลังหน้าสร้างตัวละครใหม่ทั้งหมด  ให้ดูสวยสดงดงามมากกว่าเดิม แบบนี้ก็จะทำให้ทุกคนสามารถใช้ 1 ไอดีเล่นได้ครบทุกอาชีพแล้ว <<< ข้อมูลเพิ่มเติมคลิกอ่านที่นี่
2.ชุด Atlantean Set  :  มีการอัพเดทไอเทมประเภทชุดป้องกัน Atlantean Set เข้ามา 9 ชิ้น (อาชีพละ 3 ชิ้น) ซึ่งสามารถหาซื้อได้ NPC บี’เอลบีน ที่อยู่ในเมืองแอชรายา โดยไอเทมทั้งหมดนี้ต้องใช้เงินเอนเดอร์เม้นในการซื้อ ที่สำคัญต้องมีเลเวล 40 เท่านั้นจึงสามารถซื้อมาสวมใส่ได้ ไอเทมใหม่นี้จะมีรูปร่างเหมือนสัตว์น้ำในท้องทะเล อย่างไอเทมของ อัศวินมังกร ก็มีรูปร่างมาจากกุ้ง, นักเวทย์ มีรูปร่างเหมือนแมงกะพรุน และเรนเจอร์ จะออกแนวปลาในทะเลเลย <<< ข้อมูลเพิ่มเติมคลิกอ่านที่นี่
.
3.ปรับคุณสมบัติไอเทมประเภท Potion : มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงในส่วนของไอเทมประเภท Potion ต่างๆ ของแต่ละอาชีพ เช่น Potion ยาฟื้นพลัง, Potion ฟื้นค่า RP, Potion ฟื้นค่า MP ในระดับสูงทั้งหมดให้สามารถใช้ได้ตั้งแต่เลเวล 1 แต่เฉพาะ Potion ที่ขายในไอเทมอลล์อย่างเดี๋ยว Potion ที่ขายใน NPC ยังมีการกำหนดเลเวลไว้เช่นเดิม นอกจากนั้นยังมี Potion ใหม่เพิ่มขึ้นมาอีก 1 ชนิดคือ Potion of Concentration คุณสมบัติ ฟื้นค่า Concentration ทำให้เหล่าเรนเจอร์มีโอกาสสด กดสกิลแบบรัวๆ ได้แล้ว <<< ข้อมูลเพิ่มเติมคลิกอ่านที่นี่