Glory Destiny อาวุธแบบเมพๆ ไม่ต้องเทพก็มีได้

1,338 views

ถ้าพูดถึงถ้าจะเรียงระดับอาวุธตามความเทพแล้วนั้น ก็ต้องไล่จากอาวุธสีขาว, สีเขียว, สีฟ้าสีส้มที่ดรอปจากดันเจี้ยน, สีส้มที่สร้างได้เอง, ส้มที่สร้างจาก Menufacture Book ที่ดรอปจาก Boss ในดันเจี้ยนและสีม่วงจะเป็นระดับสุดยอดของไอเทม ซึ่งวันนี้เราจะมาดูวิธีสร้างอาวุธในสุดเจ๋งที่เราสร้างเองแบบชิล ชิล

 

เงื่อนไขการสร้าง

1. ตัวละครต้องมีเลเวลถึงระดับที่ต้องการสร้าง เช่น ตัวละครเลเวล 25 จะสามารถสร้างอาวุธระดับ 25 ได้ทันที ไม่สามารถสร้างเกินเลเวลของตัวเองได้
2. สร้างได้เฉพาะอาชีพที่เล่นเท่านั้น เช่น เล่น Magician จะสามารถสร้างได้เฉพาะ Staff และ Wand

 

ไอเทมที่ใช้ในการสร้าง

1. ไอเทมในส่วนนี้สามารถซื้อได้ที่ NPC Weapon Merchant ในแต่ละเมือง

 สังเกตง่ายๆ มีรูปดาบอยู่บนหัว แต่ละเมืองหน้าตา NPC จะไม่เหมือนกัน

Core สำหรับสร้างอาวุธแต่ละอาชีพ แต่ละเมืองจะเป็น Core แต่ละเลเวลตาม Lv.ของเมือง

2. ไอเทมส่วนที่ 2 สามารถล่าได้จาก Monster ทั่วไปในแมพระดับเดียวกับอาวุธที่ต้องการสร้าง เช่น สร้างอาวุธ Lv.20 ต้องไปหาวัสดุจากแมพ Spring  Valley

3. ไอเทมในส่วนที่ 3 สามารถหาได้จาก Monster ทั่วไปในแมพระดับเดียวกับอาวุธที่ต้องการสร้าง เช่น สร้างอาวุธ Lv.20 ต้องไปหาวัสดุจากแมพ Spring  Valley

4. ไอเทมในส่วนที่ 4 สามารถหาได้จากดันเจี้ยนในต่างๆ เช่น ดันเจี้ยน Spiritual Tower Lv.41 จะดรอปไอเทมสำหรับสร้างอาวุธ Lv.45และดันเจี้ยน Frog Holy House Lv.44 จะดรอปไอเทมสำหรับสร้างอาวุธระดับ Lv.50 แต่บางชิ้นก็สามารถหาได้จากมอนสเตอร์ทั่วไปในแมพธรรมดาแต่อาจจะดรอปยากซักหน่อย

*ไอเทมในข้อ 2, 3, 4 สามารถตรวจสอบดูได้ว่าดรอปจากมอนสเตอร์ตัวไหน จากข้อมูลมอนสเตอร์
 เมื่อมีของครบแล้วก็กดที่ ผลิต ได้เลย

            ได้มาแล้วอาวุธส้ม Predicted Wand อาวุธที่สร้างเองนี้เมื่อกดสวมใส่แล้วจะไม่สามารถเทรดและไม่สามารถแก้การผูกมัดได้

      *สำหรับคนที่ใส่เซ็ต Hero ไม่ต้องสร้างอาวุธเลเวล 20 เพราะอาวุธ Set Hero นั้นจะมี status ที่เพิ่มตามเลเวลของผู้สวมใส่ ใส่ได้ยันเลเวล 30 เลยเมื่อเทียบ status ของอาวุธส้ม Lv.35 ที่ดรอปจากดันเจี้ยนแล้ว Set Hero จะมีค่า status ที่สูงกว่า แต่จะน้อยกว่าอาวุธที่สร้างเอง Lv.35

อัตราความสำเร็จของการสร้างอาวุธจะสำเร็จ 100% แค่อาวุธเลเวล 20 หลังจากนั้นยิ่งสร้างอาวุธเลเวลสูงขึ้นไป อัตราความสำเร็จก็จะน้อยลงเรื่อยๆ