พร้อมแบ๊วซ่า Glory Destiny ช่วง CBT

1,403 views

….. กลับมาอีกครั้งหลังจากได้สัมผัสช่วง VIP Test กันมาหมาดๆ กับเกมตัวใหม่สนองความแบ๊ว Glory Destiny ที่คราวนี้ได้เปิดกว้าขึ้นกว่าเดิม ในช่วง Close Beta เมื่อช่วง 14 นาฬิกาที่ผ่านมา ในวันที่ 29 สิงหาคม 2555 พร้อมกับการรีเซ็ตใหม่ สร้างตัวละครใหม่ แต่เร้าใจยิ่งขึ้น เพราะว่าได้เพิ่มระบบใหม่ๆ อย่างเช่น เพิ่มการอัพเดทเลเวลให้ถึงเลเวล 40 พร้อมเปิดแผนที่ใหม่ 3 แผนที่ ได้แก่ Ancient Sand Sea,  Forgotten Desert และ Great Sand Valley แถมยังแจก CASH สำหรับการทดสอบระบบ Item Mall ให้ผู้เล่นได้ช็อปปิ้งเสริมความเทพได้ง่ายๆ อ้อสำหรับคนที่ลงทะเบียน AC ด้วยก็จะได้รับเพิ่มอีก 30,000 Cash

….. เรียกได้ว่าตอบรับได้ดีเยี่ยมทีเดียว ถึงขนาดต้องเปิดแชเนลเพิ่มเพื่อรองรับผู้เข้าร่วมทดสอบกันอย่างมากทีเดียว ไปที่ไหนก็มีแต่เหล่าภูติจิ๋ว ทั้งหูทั้งหางเต็มทุกพื้นที่ วิ่งไล่แย่่งมอนสเตอร์กันอย่างเมามันมาเกมนี้ไม่มีเหงาแน่นอน แต่แค่พูดอย่างเดียวคงไม่พอ มาชมภาพบรรยากาศกันได้เลย

….. เดี๋ยวก่อน อย่าลืมพบกับกิจกรรมเด็ดๆ อีกมากมายทีเดียว งานนี้พลาดไม่ได้เสียแล้ว เอ้า ใครยังไม่ได้ AC ติดตามรายละเอียดได้ที่นี่ และใครที่กำลังตามหา AC นอกสถานที่เช่นร้านอินเตอร์เน็ต หากเจอร้านที่มี Winner IP Bonus ก็สามารถขอรับ AC ได้ที่นี่