Glory Destiny Online พามาชมสกิลของอาชีพ Shaman

4,181 views

Glory Destiny Online พามาชมสกิลของอาชีพ Shaman

 วันนี้จะมาแนะนำสกิลของอาชีพสายซัพพอร์ต หรือที่เราเรียกว่า Shaman นั่นเอง ซึ่งจะเป็นอาชีพที่เน้นทางด้านสกิลซัพพอร์ตเป็นหลัก และขอบอกว่าสกิลแต่ละสกิลนั้นค่อนข้างจะเน้นทางด้านเป็นเวทย์มนตร์ฟื้นฟูมากกว่าเวทย์มนต์โจมตี และเวทย์มนต์ฟื้นฟูนั้นก็จะฟื้นฟูมากกว่า 2 คนหรือเป็นปาร์ตี้นั่นเอง แต่ถึงจะมีเวทย์มนต์โจมตีน้อยแต่เวทย์มนต์นั้นก็แรงพอสมควรเลยทีเดียว งั้นมาดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีสกิลอะไรกันบ้าง

 

Kirin Race

Shaman (จอมขมังเวทย์)

 

เมื่อตัวละคร Shaman เพศชายแปลงร่างเป็นสัตว์เทพในตำนาน

 

เมื่อตัวละคร Shaman เพศหญิงแปลงร่างเป็นสัตว์เทพในตำนาน

 

ตาราง Skill ของอาชีพ Shaman โดยอาชีพนี้จะเน้นการช่วยเหลือผู้อื่นเป็นหลักแต่ก็มีสกิลที่บัฟได้ทั้งตัวเองและเพื่อนๆในปาร์ตี้ด้วยไปชมรายละเอียดสกิลที่น่าสนใจกัน

 

สกิล Healing : ฟื้นฟู HP เพื่อนในปาร์ตี้ทั้งหมดรอบตัวเอง 12 เมตร ยิ่งมีเลเวลสูง อัตราฟื้นฟูก็จะสูงถือเป็นสกิลฮีลแบบแรกที่จอมขมังเวทย์ทุกคนต้องเรียนรู้ไว้ก่อนเลย^^

 

 

สกิล Healing Ward : ฟื้นฟู HP ในปาร์ตี้ทั้งหมดรอบตัวเอง 40 เมตร ยิ่งเลเวลสูงขึ้น อัตราฟื้นฟูก็จะสูง

 

สกิล Ice Totem : จะเรียก Ice Totem ออกมา 1 ตัวที่ต่ำกว่าตัวเอง 4 เลเวลมาช่วยตัวเองต่อสู้ ทุก ๆ 3 วินาที จะฟื้นฟูเพื่อนในปาร์ตี้ขอบเขต  25 เมตร ยิ่งอัพเลเวลสูง ผลฟื้นฟูจะเพิ่มมากขึ้น

สกิล Hurricane Roar : สร้างความเสียหายธาตุ Wind (ลม) ต่อเนื่อง 2 ครั้ง ในระยะรอบตัวเอง 8 เมตร

 

สกิลClear Flower : สุ่มโอกาสยกเลิกสถานะติดลบ 1 อย่างของเพื่อนในปาร์ตี้ทั้งหมดและทำให้ความเสียหายที่ได้รับลดลง ตามลำดับของเลเวลสกิล

 

Thunder Bomb : สร้างความเสียหายธาตุ Thunder (สายฟ้า) ในระยะ 15 เมตร และความเร็วในการโจมตีของศัตรูก็จะลดลง ตามลำดับของเลเวลสกิล

 

 

 

 

            เท่าที่ได้เห็นกันมาเชื่อว่ามีเพื่อน ๆ หลายคนคงจะชอบอาชีพ Shaman กันอยู่แล้ว แต่ด้วยเสน่ห์ของอาชีพ Shaman นั้นก็คือเป็นอาชีพที่ซัพพอร์ตเพื่อนในปาร์ตี้ได้ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นการลงดันเจี้ยนหรือการล่าบอสตามแผนที่ต่าง ๆ ก็จะขาดอาชีพนี้ไม่ได้เลย สำหรับวันนี้ก็ขอตัวกันไปก่อน คราวหน้าจะมีสกิลอาชีพอะไรมาฝากนั้นก็ติดตามกันให้ดี …อย่าลืมนะจ๊ะ Glory Destiny Online CB วันที่ 29 สิงหาคม – 3 กันยายน นี้ห้ามพลาดเด็ดขาดติดตามข่าวสารอื่นๆได้ทาง www.gdo.in.th !!