Glory Destiny Online แถลงข่าวเปิดตัวพร้อมประกาศวัน CBT 29 สิงหาคม

1,243 views

 

เตรียมกระจายความแบ๊วให้เกมเมอร์ไทยได้ยิ้มแป้นกันทะลุพิกัดกันแล้วสำหรับเกมออนไลน์สุดน่ารัก จากบริษัทวินเนอร์ออนไลน์ เกม Glory Destiny Online ที่จะเปิดให้ทดสอบในช่วง Closed Beta วันที่ 29 สิงหาคมนี้ ซึ่งในวันนี้ (16 สิงหาคม 2555) พี่ๆ ทีมงานก็จัดงานแถลงข่าวพร้อมการเปิดเผยข้อมูลตัวเกมให้กับสื่อมวลชนและเกมเมอร์ที่สนใจได้ทราบ ณ ลานชั้น 1 อาคาร Cyber Square พระราม 4

 

โดยเกม Glory Destiny Online เป็นเกมแนว MMORPG ที่โดดเด่นในเรื่องของความน่ารักของตัวละคร ถูกพัฒนาโดย บริษัท X-Legend จากประเทศไต้หวัน ที่ฝากผลงานเกมสุดเจ๋งที่เปิดให้บริการในบ้านเราหลายเกมทั้ง Grand Fantasia Online , Kitsune Online และ Eden Online (ทั้งหมดที่กล่าวมาให้บริการโดย บริษัทวินเนอร์ออนไลน์) มีอาชีพในเบื้องต้นให้เลือกเล่นถึง 6 อาชีพคือ Warrior , Magician , Archer , Hercules , Shaman และ Assassin นอกจากความน่ารักของตัวละครแล้วจุดเด่นในเกม Glory Destiny Online มีดังนี้

– ระบบแปลงร่าง
เกม GDO นั้นจุดเด่นของเกมสามารถแปลงร่างเป็นสัตว์ในตำนานได้ สัตว์ที่เราจะแปลงร่างเป็นอะไรนั้นก็ขึ้นอยู่กับเผ่าและสายอาชีพที่เราเลือก (จะเห็นได้จากตอนสร้างตัวละคร) ซึ่งการแปลงร่างเราจะต้องตี Monster ให้หลอด SP ของเราเพิ่มมาประมาน 25% ก่อน และเมื่อเราแปลงร่างแล้วจะมีค่าสถานะที่เพิ่มขึ้นในทุกด้าน แถมยังเพิ่มอัตราการดรอปไอเทมระดับเทพอีกด้วย

– ระบบสัตว์เลี้ยงและการฟิวชั่น
สัตว์เลี้ยงในเกม GDO ของเรานั้นสามารถนำมันออกมาช่วยต่อสู้ได้ ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีความสามารถและสกิลที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ยังสามารถที่จะรวมร่างกับตัวละครของเราและเมื่อรวมร่างกับตัวละครแล้วจะเพิ่มค่าสถานะต่างๆ ให้กับตัวละครของเราอีกด้วย
– ระบบการสร้างไอเทม (ระบบ Craft)
การ Craft ไอเทมที่ในเกม Glory Destiny Online นั้นสร้างได้ง่ายมากไม่ต้องไป Craft ไอเทมวัตถุดิบให้ยุ่งยากเพียงแค่หาวัตถุดิบจากมอนสเตอร์ที่เราออกไปเก็บเลเวล ในแผนที่ต่างๆ แล้วมอนสเตอร์จะดรอปวัตถุดิบในการทำมาให้ เพียงเท่านี้ไม่ใช่เรื่องยากการที่จะมีอาวุธและอุปกรณ์เพิ่มความสามารถแรร์ๆ ก็ไม่ยากอีกต่อไป ซึ่งการผลิตไอเทมนั้นคุณสมบัติหรือออพชั่นพิเศษของไอเทมแต่ละชิ้นที่ทำขึ้นมานั้นรับรองว่าทำสำเร็จขึ้นมาคุ้มค่าต่อการหาและทำขึ้นแน่นอน

สำหรับการทดสอบช่วง Closed Beta ในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าเล่นได้เลยโดยไม่ต้องใช้ AC ในการเล่น ซึ่งเราจะได้รับเงิน Cash ไปใช้วันละ 10,000 Cash/วัน (Closed Beta 29 สิงหาคม – 3 กันยายน) ถ้าเข้าเล่นทุกวันจะได้รับเงินรวม 60,000 Cash พิเศษสำหรับใครที่มี AC ของเกมอยู่ในมือจะได้รับเพิ่มอีก 30,000 Cash และที่พิเศษยิ่งกว่าสำหรับคนที่เข้าร่วมทดสอบ VIP TEST ที่ผ่านมาจะได้รับเพิ่มอีก 30,000 Cash หากใครมีคุณสมบัติตามข้างต้นจะได้เงินไปช็อปแบบเต็มที่ 120,000 Cash เลยทีเดียว!!! นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม “แปลงร่าง สร้างพรหมลิขิต By Glory Destiny ” ที่จะให้สาวๆ ได้สวยทั้งในจอและนอกจอ เรียกได้ว่าเปลี่ยนคุณใหม่เป็นคนใหม่ งานนี้พลาดไม่ได้ หลังจากที่เปิดให้ทดสอบ CB จบลงทีมงานเค้าก็เตรียมเปิด Open Beta อย่างเป้ฯทางการในวันที่ 6 กันยายนทันทีติดตามรายนละเอียดต่างๆ รวมถึงดาวน์โหลดเกมได้ที่ www.gdo.in.th