Glory Destiny Online จุดเด่นกับระบบคู่รักธรณีธรณีนี่นี้ใครครอง

857 views

Wow!!! มาแล้วกับระบบคู่รักเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับเกม MMORPG และระบบคู่รักในเกม Glory Destiny Online ของเรานั้นมีคุณสมบัติพิเศษที่จะทำให้สาวกที่ตามหาความรักที่สดใสรับรองเจอในเกมแน่นอนเพราะเกมอาจจะเป็นส่วนหนึ่งให้เรามาพบรักกันในนี้ก็ได้หรือจะเป็นแฟนกันแล้วชวนกันมาเล่นเกม GDO สำหรับจุดเด่นในระบบคู่รักของเกม GDO นั้นถือว่ามีประโยชน์อยู่มากทั้งคูณ EXP ในตอนเราเก็บเลเวลและคุณสมบัติอื่นๆ อีกมากมาย

หน้าต่างฟังก์ชั่นคู่รักเราสามารถดูรายละเอียดคู่รักของเราได้

ธรณีนี่นี้ใครครองนั้นเหมาะกับเกม GDO เสียจริงเพราะเมื่อเราได้อยู่ใกล้คนที่เรารักแล้วจะได้คุณสมบัติพิเศษต่างๆ มากมายทั้งคูณ EXP และยังสามารถวาร์ปไปหาคู่รักได้ทันทีทันใดยังไม่หมดเพียงเท่านี้เรายังจะได้ Status ต่างๆ เพิ่มขึ้นมาอีกด้วย โอ๊ย…แบบนี้ไม่มีคู่รักไม่ได้อีกแล้วอย่าปล่อยให้ตัวเองโสดอีกต่อไปเลยเปิด Close Beta วันที่ 29 สิงหาคม 2555 – 3 กันยายนนี้เตรียมหาคู่กันให้ดีละสาวกทั้งหลาย

Wow!!! เจอแฟนแล้วอยู่ใกล้กันได้ EXP เพิ่มขึ้น 6%

ระบบดีๆ แบบนี้เงื่อนไขง่ายๆ เพียงแค่มีคู่รักในเกมเราก็จะได้คุณสมบัติพิเศษนี้มาใช้กันยิ่งเราเก็บเลเวลไปกับคู่รักด้วยแล้วเลเวลพุ่งกระฉูดแน่นอน ยิ่งเรามีเลเวลคู่รักมากเท่าไรคุณสมบัติต่างๆ ก็จะเพิ่มขึ้นมาด้วยระบบดีๆ แบบนี้ไม่มีคู่รักตอนนี้แล้วจะมีตอนไหน Close Beta วันที่ 29 สิงหาคมนี้ รีบหาคู่รักกันได้แล้ว เอ๊ะ!!! จะบอกว่าชายแต่งกับชายและหญิงแต่งกับหญิงได้ด้วยนะ