GDO ประกาศจัดเต็มความสนุกครั้งใหญ่ CB 29 ส.ค. นี้แน่นอน!

900 views

แฟนๆ Glory Destiny Online เตรียมพบกับความสนุกครั้งใหญ่ในช่วง Close Beta ได้พร้อมกันวันที่ 29 ส.ค. นี้ ซึ่งความพิเศษในการเล่นครั้งนี้คือเพื่อนๆ จะสามารถพบกับรายละเอียดเกมที่เพิ่มมากขึ้น ไอเทมแปลกใหม่มากมาย รวมถึงกิจกรรมสนุกๆ ที่ทางทีมงานได้จัดไว้ให้แฟนๆ โดยการร่วมเล่นในช่วง CB นี้ไม่มีการจำกัดไอดีเข้าเล่น และใครก็ตามที่ลงทะเบียน AC ช่วง CB นี้ก็จะได้รับ Point พิเศษเพิ่มไว้ช้อปปิ้ง Item Mall ด้วย รับรองว่าสิทธิพิเศษแบบนี้มีให้แฟนๆ ที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยสุดยอดเกม MMORPG ที่สนุกสุดน่ารักเวอร์อย่าง GDO แน่นอน ส่วนรายละเอียดช่องทางการตามหา AC นั้นจะเป็นอย่างไรติดตามได้เร็วๆ

ภาพความสนุกแบบนี้จะมาให้แฟนๆ GDO ร่วมสนุกอีกครั้งในช่วง Close Beta

พบกับเกม GDO ที่จะมาพร้อมกับการแจก Point ให้แก่ผู้เล่นทุกคนอย่างยิ่งใหญ่ในช่วง CB 29 ส.ค. – 3 ก.ย. 55 นี้นะจ๊ะ รับรองว่าคราวนี้ความสนุกต้องมากกว่าเดิมแน่นอน ความสนุกที่อัพเดทเพิ่มขึ้นจากเดิมมีดังนี้

เผยโฉม Map ใหม่ที่ผู้เล่นจะต้องตื่นตาตื่นใจกับการผจญภัยในดินแดนใหม่ Great Sand Valley

ติดตามข่าวกันให้ดีๆ เพราะเร็วๆ นี้พวกเราจะได้เล่น GDO แล้ว เย้ๆ ^^

สัมผัส GDO เกมใหม่ล่าสุดที่พกพาความน่ารักเวอร์ส่งตรงมาถึงแฟนๆ ชาวไทยให้ได้ร่วมสนุกกันก่อนใครในช่วง CB นี้ รับรองเล่นได้ทุกเพศทุกวัยกับความมันส์ที่ไม่ซ้ำซากจำเจ

  เพื่อนๆ GDO ที่น่ารักทุกคนอย่าลืมเตรียมไอดีเล่นเกมของเพื่อนๆ ให้พร้อมแล้วเข้าไปร่วมผจญภัยในโลกของ Glory Destiny Online พร้อมกันในช่วง CB 29 ส.ค. นี้นะจ๊ะ ติดตามข่าว GDO ได้ทาง www.gdo.in.th