Point Blank Barrel Roll 2012 by Red Bull Extra

1,402 views

Point Blank Barrel Roll 2012 by Red Bull Extra

    ระเบิดศึกความมันส์สะใจแบบหนักหน่วงกันอีกครั้งกับเหล่าขุนพลระดับพระกาฬ กับการแข่งขันชิงไหวชิงพริบในโหมดวางระเบิด ที่ได้รับความนิยมในระดับสากล หลังจากที่เราได้ทำการประกาศผลการประกบคู่การแข่งขันในรอบ 64 ทีมไปแล้ว แต่ละทีมก็เปิดศึกการแข่งขันกันอย่างดุเดือดเลือดพล่าน ซึ่งผลการแข่งขันจะเป็นเช่นไรสามารถติดตามได้โดยพร้อมเพรียงกันครับ และนี่คือผลการแข่งขันในรายการ Point Blank Barrel Roll 2012 by Red Bull Extra ที่ได้แข่งขันไปเมื่อวันที่ 15 – 18 มิถุนายน 2555 ที่ผ่านมา

 

   และขอเน้นย้ำยิ่งกว่าย้ำในประเด็นสำคัญให้ทราบก่อนเข้าร่วมการแข่งขันด้วยว่า ในการเข้าเกมส์ เพื่อทำการแข่งขันของแต่ละทีมที่มีการแข่งขันกับเรา ทุกทีมจะต้องเข้าผ่านโปรแกรม “E-Sport Login” เท่านั้น เพราะถ้าหากทีมใดที่มีการแข่งขัน แล้วไม่เข้าเกมผ่านโปรแกรม “E-Sport Login” จะถือว่าผิดกติกา และถูกปรับให้แพ้ไปในทันที

  สำหรับบทลงโทษของทีมทีมได้เข้าแข่งขันผ่านทางโปรแกรม E-Sport Login นั้น สามารถคลิกเข้าดูได้ที่นี่ครับ

         และเรายังแถมท้ายเช่นเดิมด้วยตารางประกบคู่สำหรับรอบ 32 ทีม ซึ่งทีมใดจะต้องไปปะทะกับทีมใด วันและเวลาแข่งจะเป็นเวลาเท่าใด สามารถติดตามรับชมกันได้เลยครับ

         และสำหรับนักกีฬาทุกทีมที่ผ่านเข้ารอบไปแล้ว ทางทีมงานขอเน้นย้ำอีกครั้งนะครับว่า ทุกทีมจะต้องเข้าไปยังหน้า
E-Sport ของแต่ละทีม หรือที่ หน้าหลักของการแข่งขัน ในส่วนของยืนยันยันเข้าแข่งขัน เพื่อเข้าไปยืนยันการแข่งขันด้วย
ครับผม เพราะหากว่าผู้เล่นไม่ได้ไม่เข้าไปกดยืนยัน เราจะถือว่าคุณได้สละสิทธิ์ในการร่วมเข้าแข่งขันกับเราโดยทันที

 

** ในส่วนของการแข่งขันในรอบออฟไลน์ จะทำการจับฉลากเพื่อทำการเลือกแผนที่ก่อน การแข่งขันจะเริ่มขึ้นซึ่งแผนที่ที่ใช้ในการแข่งขันรอบออฟไลน์มีดังนี้

แผนที่ Blow City
แผนที่ Downtown
แผนที่ Luxville
แผนที่ National Medical Center
แผนที่ Stormtube