อีกแล้ว! พี่จีนผลิตไอติม iPhone5 วางขายก่อนแอปเปิ้ล

656 views

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ Compgamer ทุกคน คอลัมนี้เค้ามี ข่าวมาจากแดนไกล แดนมังกรอย่างพี่จีนเรานี้ละ เพิ่งจะเปิดตัววางจำหน่ายไปได้แค่ครึ่งปี สำหรับโทรศัพท์ iPhone 4s จากแอปเปิ้ล แต่ใครจะไปเชื่อว่าในวันนี้ จะมี iPhone 5 วางจำหน่ายในจีนแซงหน้าแอปเปิ้ลไปซะแล้ว แต่คราวนี้มาในรูปแบบของไอติมนะค่ะ  พี่จีนนี่ ไอตงไอติมก็ไม่เว้นเลยจริง ๆ
และนี่ก็คือรูปร่างหน้าตาของไอติม iPhone 5 ที่ว่า ที่เห็นปุ๊บแล้วต้องบอกว่า บริษัทผู้ผลิตไอติมเมืองจีนนี่ช่างคิดช่างกล้าจริง ๆ ตามเทรนด์โทรศัพท์ยอดนิยมระดับโลก “iPhone” ด้วยการเปิดตัวไอติมรถมะม่วงยี่ห้อ iPhone 5 ออกมาแซงหน้าบริษัทแอปเปิ้ลแบบไม่ไว้หน้ากันเลยซะอย่างงั้น ซึ่งเจ้า iPhone 5 แบบกินได้ตัวนี้ก็มีหน้าตาอย่างที่เห็น มาในรูปแบบไอติมแท่งรสมะม่วงรูปแอปเปิ้ลกัดสีเหลืองขาว ตามแบบฉบับของตราสินค้าแอปเปิ้ลนั่นแหละ แหม.. เห็นแล้วอยากจะลองลิ้มชิมรสดูสักครั้งจริง ๆ
งานนี้ ไม่รู้ว่าจะเจอตำรวจตามยึดเหมือนกับกรณีเตาแก๊สยี่ห้อ iPhone ที่ผลิตออกมาวางขายก่อนหน้านี้หรือเปล่า แต่หลังจากตกเป็นข่าวแบบนี้ รับรองผู้ผลิตไอติมมีเสียวสันหลังวูบ ก็พี่แกเล่นก๊อปทั้งรูปโทรศัพท์ และชื่อ iPhone มาแปะโชว์หราชัดเจนบนห่อไอติมอย่างนั้น เอ้า คราวนี้ก็ต้องติดตามตอนต่อไปล่ะคะ

ขอขอบคุณ kapook